A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư Kuin: Kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế ở các buôn Jung A, Jung B, Ea Bhốk

07:54 | 06/08/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa ban hành quyết định kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế tại các buôn Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) và buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk).

Theo đó, bắt đầu từ 12 giờ ngày 5-8-2021, sẽ kết thúc việc thiết lập vùng cách ly y tế tại các buôn Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) và buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk) vì đã khoanh vùng, khống chế triệt để dịch COVID-19 tại vùng thiết lập cách ly và không còn khả năng lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Riêng đối với khu vực từ trục đường nhựa nội buôn Ea Bhốk đi vào nhà cộng đồng (từ hộ ông Y Quý Niê tới hộ ông Y Kil Ksơr) gồm 6 hộ, 22 nhân khẩu tiếp tục thực hiện phong tỏa cho đến khi có quyết định mới.

Vùng cách ly y tế buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk)

UBND huyện giao các phòng, ban, ngành cơ quan, đơn vị, thành viên Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện căn cứ chức năng, nhiệm vụ để hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân.

Đối với xã Ea Bhốk, tiếp tục tổ chức thực hiện cách ly y tế khu vực có dịch, bảo đảm an ninh, an toàn trật tự và an sinh xã hội; không để dịch lan rộng trong cộng đồng và lây lan sang các vùng khác trên địa bàn.

Tính đến 5-8, huyện Cư Kuin có 64 ca mắc COVID-19 với 667 F1, trong đó có 36 F1 đang cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện.

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202108/huyen-cu-kuin-ket-thuc-viec-thiet-lap-vung-cach-ly-y-te-o-cac-buon-jung-a-jung-b-ea-bhok-d490b56/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ