A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

BHXH tỉnh: Hỗ trợ người dân xã Ea Tu đăng ký, cài đặt ứng dụng VssID

13:44 | 23/09/2021

Trong thời gian 4 ngày (từ 18 đến 22-9), Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh đã triển khai các điểm hỗ trợ người dân xã Ea Tu (TP. Buôn Ma Thuột) đăng ký, cài đặt ứng dụng VssID - BHXH số.

Theo đó, BHXH tỉnh đã triển khai 7 tổ (mỗi tổ 4 người) hỗ trợ người dân ở 12 thôn, buôn trên địa bàn xã Ea Tu đăng ký, cài đặt ứng dụng VssID và phê duyệt cấp tài khoản ngay tại bàn đăng ký. 

Cán bộ BHXH tỉnh hỗ trợ người dân buôn Ko Tam (xã Ea Tu) cài đặt ứng dụng VssID.

VssID là ứng dụng trên nền tảng thiết bị di động có nhiều tiện ích cho người tham gia BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp. Khi cài đặt ứng dụng VssID, người tham gia sẽ thực hiện các dịch vụ công một cách tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng; nắm bắt được quá trình tham gia, thụ hưởng các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của bản thân để tự giám sát, bảo vệ quyền lợi của mình, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp như hiện nay.

Được biết, trung bình mỗi ngày, các tổ hỗ trợ khoảng 300 người dân trên địa bàn xã Ea Tu đăng ký cài đặt ứng dụng. Tiếp đó, từ ngày 23 đến 27-9, BHXH sẽ tổ chức các nhóm hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng tại 13 tổ dân phố trên địa bàn phường Tân Tiến (TP. Buôn Ma Thuột).

Thúy Hồng

Bài viết gốc:  https://baodaklak.vn/xa-hoi/202109/bhxh-tinh-ho-tro-nguoi-dan-xa-ea-tu-dang-ky-cai-dat-ung-dung-vssid-9670bc4/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ