A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Ea Kar: Áp dụng Chỉ thị 16 đối với buôn Tơng Sinh (xã Ea Đar)

13:27 | 27/09/2021

UBND huyện Ea Kar vừa quyết định thiết lập vùng cách ly y tế và thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 đối với buôn Tơng Sinh (xã Ea Đar) để phòng chống dịch COVID-19 từ ngày 27-9 cho đến khi có thông báo mới.

Đồng thời, UBND huyện cũng quyết định phong tỏa, cách ly y tế đối với 178 hộ, với 712 nhân khẩu thuộc xóm 3, buôn Tơng Sinh.

Đoàn thanh niên xã Ea Đar (huyện Ea Kar) phối hợp cùng nhà tài trợ tặng quà cho Ban quản lý Khu cách ly tập trung của xã. (Ảnh minh họa)

UBND huyện giao UBND xã Ea Đar phối hợp với các đơn vị chức năng thiết lập các chốt kiểm soát, trực 24/24 giờ, kiểm soát chặt chẽ người, phương tiện ra vào khu vực phong tỏa theo quy định; tổ chức việc phong tỏa, cách ly bảo đảm an ninh, an toàn, trật tự, an sinh xã hội, không để dịch lan rộng trong cộng đồng và lây lan sang vùng khác trên địa bàn.

Được biết, sau khi tại buôn Tơng Sinh có 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng vào ngày 26-9, lực lượng chức năng địa phương đã triển khai công tác khoanh vùng, truy vết được 38 trường hợp F1, 35 trường hợp F2 và tổ chức cách ly theo quy định. Hiện nay, xã Ea Đar tiếp tục truy vết các trường hợp liên quan nhằm hạn chế tối đa nguy cơ dịch lây lan trong cộng đồng.

Nguyễn Xuân

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/trang-tin-dia-phuong/202109/huyen-ea-kar-ap-dung-chi-thi-16-doi-voi-buon-tong-sinh-xa-ea-dar-5a2066c/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ