A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cho phép TP. Buôn Ma Thuột thí điểm quản lý và chăm sóc người nhiễm COVID-19 tại nhà từ ngày 1/12

07:47 | 01/12/2021

Ngày 30/11 UBND tỉnh ban hành văn bản số 11769/UBND-KGVX về thí điểm thực hiện quản lý và chăm sóc người nhiễm COVID-19 tại nhà.

UBND tỉnh thống nhất cho phép triển khai thí điểm việc quản lý và chăm sóc người nhiễm COVID-19 tại nhà trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột từ ngày 1/12/2021. Giao UBND TP. Buôn Ma Thuột chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị liên quan chủ động chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai thực hiện thí điểm đảm bảo hiệu quả, đúng quy định và không xảy ra lây lan dịch bệnh trong cộng đồng. Tổ chức kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả sau thời gian thực hiện thí điểm và những khó khăn, vướng mắc cần điều chỉnh khắc phục về UBND tình để xem xét, chỉ đạo.

Bình ô xy hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng.

Giao UBND các huyện, thị xã chủ động rà soát năng lực thực tế của địa phương về Trạm Y tế lưu động, kế hoạch cung cấp ô xy y tế... chủ động kiện toàn, đảm bảo các điều kiện cần thiết cho việc quản lý và chăm sóc người nhiễm COVID-19 tại nhà và đăng kí thực hiện thí điểm (trên tinh thần tự nguyện) về Sở Y tế để tổng hợp, rà soát, tham mưu UBND tỉnh mở rộng thí điểm. Lưu ý việc lựa chọn địa phương thực hiện thí điểm phải ở các khu vực trung tâm, thuận tiện, đáp ứng nhanh khi người bệnh cần được hỗ trợ y tế.

Kim Hoàng

Bài viết gốc:  https://baodaklak.vn/thoi-su/202111/cho-phep-tp-buon-ma-thuot-thi-diem-quan-ly-va-cham-soc-nguoi-nhiem-covid-19-tai-nha-tu-ngay-112-d530d97/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ