A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014

04:14 | 06/05/2013

Lâm Đồng là địa phương đăng cai sự kiện Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên - Đà Lạt 2014.

Đây là một sự kiện văn hoá - xã hội có quy mô quốc tế, cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh thiên nhiên và con người Tây Nguyên trong nước và ngoài nước.

Đây cũng là dịp để các tỉnh Tây Nguyên kết nối các thế mạnh về du lịch, di sản văn hoá phong phú và đặc sắc tạo thành chuỗi hoạt động xuyên suốt nhằm quảng bá điểm đến cho du lịch Việt Nam, thúc đẩy kinh tế - xã hội.

Với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”, Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên lấy hoa dã quỳ, loài hoa có mặt ở khắp 5 tỉnh Tây Nguyên làm hình ảnh biểu trưng.

Các hoạt động chính sẽ được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng và một số hoạt động khác tổ chức Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc và Đắc Nông. Năm Du lịch quốc gia Tây Nguyên sẽ diễn ra trong suốt năm, trong đó tập trung vào các tháng đầu năm, tháng 6 và 7, và các tháng cuối năm 2014.

Các hoạt động gồm: Liên hoan nghệ thuật thổ cẩm và trình diễn trang phục Tây Nguyên, lễ hội mùa hè Đà Lạt, lễ hội Biển Hồ mùa xuân; Fetival hoa Đà Lạt; lễ hội nhà rông Bana.. và giới thiệu các điểm du lịch đặc sắc của Tây Nguyên như: “Top 10 danh thắng Đà Lạt 2014”, du lịch homestay “Đến với voi bản Đôn”, du lịch văn hoá “Đại ngàn xanh”, du lịch dã ngoại “Đà Lạt không ở phố”, du lịch dã ngoại “Khám phá các thác nước nổi tiếng Tây Nguyên”…

Hiện Lâm Đồng và các tỉnh Tây Nguyên đang phối hợp xây dựng chương trình hứa hẹn tạo nên một không gian văn hóa, du lịch ấn tượng, đậm đà bản sắc Tây Nguyên trong lòng du khách.

 

    Theo Chinhphu.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ