A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Trường hợp thứ 4 tử vong vì sốt xuất huyết

14:35 | 11/08/2022

Sáng 11/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk cho biết, trên địa bàn tỉnh vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp tử vong do sốt xuất huyết. Như vậy, từ đầu năm đến nay trên địa bàn tỉnh đã có 4 trường hợp tử vong vì sốt xuất huyết.

Ngành y tế Đắk Lắk đang nỗ lực phòng chống sốt xuất huyết.

Bệnh nhân là ông N.V.N. (54 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Theo người nhà bệnh nhân, ngày 4/8, bệnh nhân có biểu hiện sốt cao liên tục, đau đầu, nhức mỏi toàn thân đã điều trị thuốc không rõ loại nhưng bệnh không giảm.

Ngày 5/8, bệnh nhân được người nhà đưa vào Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột, tại đây bệnh nhân được chẩn đoán mắc sốt xuất huyết Dengue ngày thứ 2.

Đến ngày 8/8, bệnh diễn biến nặng, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên với chẩn đoán sốc sốt xuất huyết Dengue.

Ngày 10/8, bệnh nặng tiên lượng tử vong, người nhà xin về với chẩn đoán sốt xuất huyết Dengue ngày thứ 5 nặng, sốc xuất huyết, suy đa tạng nặng, ARDS, viêm cơ tim, suy gan cấp, tổn thương thận cấp, toan chuyển hóa nặng... Bệnh nhân tử vong cùng ngày.

Tính đến sáng ngày 11/8, tỉnh Đắk Lắk đã ghi nhận hơn 3.084 trường hợp mắc sốt xuất huyết, trong đó có 4 trường hợp tử vong.

THANH NGA

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/dak-lak-truong-hop-thu-4-tu-vong-vi-sot-xuat-huyet-5693685.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ