A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Quy định 20% nhưng thuê bao trả sau MobiFone vẫn được tặng 50% khi nạp thẻ

15:45 | 21/03/2018

Từ 0g ngày 22-03-2018 cho tới hết 24g ngày 22-3-2018, mọi thuê bao trả sau của MobiFone sẽ được MobiFone tặng 50% số tiền khuyến mại so với giá trị thanh toán khi nạp thẻ.

Ngày 22-3, MobiFone khuyến mại 50% cho thuê bao trả sau

Cụ thể mọi thuê bao trả sau của MobiFone thanh toán cước qua các kênh: nạp thẻ cào vật lý, qua website chính thức của MobiFone www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone và các dịch vụ thanh toán hóa đơn của các ngân hàng (kết nối thông qua các cổng thanh toán: Napas, VNPay, SeaBank và ATM của VCB) sẽ được MobiFone tặng 50% số tiền khuyến mại so với giá trị thanh toán.

Đây là chương trình khuyến mại ngày vàng của MobiFone
MobiFone không giới hạn số lần nạp tiền, tài khoản khuyến mại có thể sử dụng cho các dịch vụ trong nước bao gồm thoại, SMS/MMS nội mạng...
Đây là chương trình khuyến mại ngày vàng của MobiFone dành cho khách hàng trong tháng 3, cũng là tháng đầu tiên sau ngày Thông tư 47 của Bộ TT-TT điều chỉnh mức khuyến mại đối với thuê bao trả trước có hiệu lực. Với các quy định mới của Bộ TT- TT, mức khuyến mại tối đa dành thuê bao trả sau vẫn duy trì ở mức 50% nhưng chỉ còn 20% dành cho các thuê bao trả trước.
Để nhận được ưu đãi khi thanh toán qua các dịch vụ thanh toán hóa đơn của ngân hàng, các thuê bao trả sau MobiFone cần lưu ý: Khi thanh toán phải chọn các nội dung liên quan như Thanh toán hóa đơn/Bill/Thanh toán (không chọn nạp mã thẻ hay nạp tiền Topup).

KIM THANH

 

    Nguồn: Báo SGGP online

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ