A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện CưMgar tổ chức khen thưởng cho học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia

15:02 | 10/06/2013

Nhằm kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh thi đua rèn luyện, phấn đấu vươn lên đạt thành tích cao trong học tập,

vừa qua Phòng Giáo dục-đào tạo huyện CưMgar phối hợp với Hội Khuyến học huyện tổ chức lễ phát thưởng cho các em học sinh từ tiểu học đến THPT đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp Quốc gia năm học 2012-2013

Cùng tham dự buổi lễ phát thưởng có đồng chí Trương Văn Chỉ-Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Đức Thắng-Huyện ủy viên, phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện các cơ quan ban ngành-đoàn thể, Hội khuyến học huyện và 155 em học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và Quốc gia năm học 2012-2013. 

Năm học 2012-2013, toàn huyện đã có hàng trăm em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Có 15 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Quốc gia và 140 em học sinh từ bậc tiểu học đến THPT đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh được biểu dương khen thưởng lần này. UBND huyện khen thưởng cho 15 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Quốc gia, Hội Khuyến học huyện khen thưởng cho 140 em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh. Tổng kinh phí khen thưởng trong đợt này là trên 22 triệu đồng được vận động quyên góp từ các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài địa bàn huyện.  

Việc biểu dương và khen thưởng cho các em học sinh giỏi là một trong những hoạt động nhằm vinh danh những tấm gương sáng trong học tập của các em học sinh. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với sự nghiệp giáo dục, và thể hiện tốt công tác xã hội hóa giáo dục.

    Theo cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ