A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức Lễ trao quà “Cùng con em nông dân đến trường”

09:08 | 25/08/2013

Sáng ngày 21 tháng 8 năm 2013, tại trường THPT Nguyễn Trãi

Ông Nguyễn Hữu Luận – đại diện Công ty cổ phần Phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung trao quà cho các em học sinh

Công ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí miền Trung, Hội Chữ thập đỏ, Hội Nông dân huyện Cư Mgar đã trao quà cho học sinh nông thôn nghèo vượt khó thuộc các trường trên địa bàn hai xã Cuôr Đăng và Ea Đrơng.

Có 50 em học sinh trường THPT Nguyễn Trãi, 50 em thuộc các trường THCS và 50 em học sinh tiểu học được nhận quà, mỗi suất quà gồm 10 cuốn vở và 300.000 đồng do Công ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung thuộc Tổng công ty phân bón và hóa chất dầu khí tài trợ. Bên cạnh đó, trường THPT Nguyễn Trãi kết hợp với Hội cha mẹ học sinh cũng tặng 20 phần quà cho 20 học sinh trị giá mỗi suất là 125.000 đồng.

Đến dự buổi lễ trao quà có ông Nguyễn Hữu Luận – thành viên Hội đồng quản trị Công ty cổ phần phân bón và hóa chất dầu khí Miền Trung, bà Nguyễn Thị Hạnh – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, Ông Trần Đình Thanh – Chủ tịch Hội khuyến học, đại diện Hội Nông dân huyện Cư M,gar, đại diện chính quyền địa phương 2 xã Cuôr Đang và Ea Đrơng và lãnh đạo các trường THPT, THCS, tiểu học có học sinh được trao quà.

Đây là hoạt động góp phần động viên các em học sinh con nông dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, phấn đấu học tập tốt trong năm học 2013-2014

    Nguồn: daklak.edu.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ