A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thầy giáo trần tình về việc bị phụ huynh tố đánh học sinh lớp 1 chảy máu mũi

07:52 | 15/04/2018

Theo thầy giáo này, trong lúc phụ giúp học sinh mặc áo thì em này kêu đau rồi chảy máu ở mũi chứ không đánh (!?)

Ngày 14-4, thầy Nguyễn Hữu Hà, giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã trao đổi với báo chí về việc bị phụ huynh tố đánh em H.B. Ng. (học sinh lớp 1) chảy máu mũi phải nhập viện điều trị.

Thầy giáo trần tình về việc bị phụ huynh tố đánh học sinh lớp 1 chảy máu mũi - Ảnh 1.

Thầy Hà cho rằng trong lúc phụ giúp học sinh mặc áo khiến em chảy máu mũi chứ không đánh (!)

Theo thầy Hà, khoảng 7 giờ ngày 10-4, thầy vào lớp 1G để dạy tiết đầu tiên thì thấy em Ng. mặc quần đùi, cởi trần, đứng trên bàn nhảy múa và hò hét. Thấy vậy, thầy xuống nhéo tai và nói: "Anh mặc quần áo vào dùm cho tôi". Sau khi lên bảng nhìn xuống, thầy thấy em Ng. lúng túng trong việc mặc áo nên quay lại phụ em kéo áo. Lúc này em Ng. kêu đau và thấy chảy máu ở mũi. "Tôi bồng em đặt lên bàn để sơ cứu nhưng em hét, khóc to lên. Khi vừa đặt em lên bàn thì cô Lê Thị Minh Phượng (dạy cùng trường - PV) vào cùng tôi lau máu cho em. Máu chảy có một giọt thôi, khi tôi bế em vùng vẫy thì rớt thêm mấy giọt. Tôi có nhéo tai và khi kéo áo em xuống thì tay đụng vào mũi em chứ không đánh. Nếu mà đánh thì chấn thương, bầm tím mặt chứ" – thầy Hà nói.

Cũng theo thầy Hà, chiều cùng ngày, phụ huynh chở em Ng. đi học có hỏi thầy tại sao nhéo tai và đánh em chảy máu mũi. Lúc này thầy nói không đánh mà vô tình làm chảy máu. Thầy ân hận, nên xin lỗi phụ huynh thì phụ huynh đề nghị thầy phải rút kinh nghiệm.

Tuy nhiên, đến ngày 11-4, thầy nhận được tin tố thầy đánh và học sinh phải nghỉ học nhập viện. Do đó thầy cùng 2 thầy cô giáo trong trường đến nhà để thăm hỏi em và gửi cho phụ huynh 1 triệu đồng nhờ mua sữa cho học sinh nhưng phụ huynh không nhận. "Tôi sẽ cùng vợ vào nhà thăm cháu và sẽ đưa cho gia đình một ít tiền thuốc men cho cháu" – thầy Hà nói.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, chị Triệu Thị Ngọc Nga (mẹ cháu Ng.) đã gửi đơn lên cơ quan chức năng tố cáo thầy Hà đánh cháu Ng. chảy máu mũi phải nhập viện điều trị. Sau khi nhận được thông tin, phóng viên đã tới lớp 1G tìm hiểu sự việc. Tại đây, trước sự chứng kiến của giáo viên, các em học sinh lớp 1G đều khẳng định thầy Hà đánh em Ng. vì em này cởi bớt áo trong lớp khi trời nóng.

Cao Nguyên

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ