A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018

07:47 | 26/05/2018

Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 H’Yim Kđoh vừa giao nhiệm vụ cho các sở, ban ngành liên quan,...

... UBND các huyện, thị xã, thành phố xây dựng phương án (hay kế hoạch) theo nhiệm vụ để tổ chức tốt kỳ thi năm nay.

Theo đó, Trưởng Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh yêu cầu các sở, ngành, các trường đại học, cao đẳng liên quan và các địa phương tập trung thực hiện tốt tất cả các khâu, các nhiệm vụ theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT tại Thông tư 04/2018/TT-BGDĐT, ngày 28-2-2018 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT ban hành kèm theo Thông tư số 04/2017/TT-BGDĐT, ngày 25-1-2017.

Thí sinh tỉnh Đắk Lắk tham dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2017. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, Sở GD-ĐT phối hợp chặt chẽ với UBND các địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục được chọn bố trí điểm thi chuẩn bị chu đáo và tổ chức tốt kỳ thi; chuẩn bị các điểm thi dự phòng, các điều kiện tốt nhất cho cán bộ, giảng viên, giáo viên làm công tác coi thi.

Lực lượng Công an chủ động triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh, an toàn giao thông cho kỳ thi, đặc biệt là công tác in sao, bảo mật đề thi, giữ gìn an ninh, trật tự và an toàn tại các điểm thi trong những ngày diễn ra kỳ thi. Sở Giao thông - Vận tải chỉ đạo các đơn vị vận tải hành khách, xe buýt tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho thí sinh.Tỉnh Đoàn thanh niên tiếp tục triển khai chương trình “Sinh viên tình nguyện”, “Tiếp sức mùa thi” để kịp thời hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh ở xa về dự thi...

UBND các huyện, thị xã, thành phố có trách nhiệm phối hợp với Sở GD-ĐT chuẩn bị tốt cơ sở vật chất cho các điểm thi; tăng cường công tác vận động các tổ chức, cá nhân hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh là con em dân tộc thiểu số, gia đình chính sách, hộ nghèo, vùng sâu, vùng xa…, không để thí sinh nào phải bỏ thi vì điều kiện kinh tế hay vì đi lại.

 Nguyên Hoa

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ