A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khánh thành và bàn giao lớp học mầm non tại huyện Krông Pak

07:51 | 28/11/2013

Sáng 27-11, tại xã Ea Yiêng (Krông Pak) đã diễn ra lễ Khánh thành và bàn giao lớp học do đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Niê Thuật tặng Trường Mầm non Hoa Anh đào (phân hiệu buôn Cư Drang).

Lớp học được xây dựng kiên cố, mái tôn, nền lát gạch hoa có diện tích xây dựng trên 50m2 với tổng số tiền đầu tư 200 triệu đồng. Tại Lễ khánh thành và bàn giao, thay mặt đồng Chí Niê Thuật, đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, coi giáo dục là Quốc sách hàng đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bên cạnh sự hỗ trợ của Đảng và Nhà nước, tập thể nhà trường cần nỗ lực phấn đấu không ngừng, vượt qua mọi khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt để hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người. Nhân dịp này, đồng chí Cao Đức Khiêm cũng đã tặng quà (10 triệu đồng) để nhà trường trang bị thêm bàn, ghế và các trang thiết bị phục vụ dạy và học.

Đồng chí Cao Đức Khiêm trao chìa khóa lớp học và quà tặng Trường Mầm non Hoa Anh đào
Nhận ủy quyền của đồng chí Niê Thuật, đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy  trao chìa khóa lớp học và quà tặng Trường Mầm non Hoa Anh đào...
Nhắc nhở tập thể nhà trường phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng dạy và học
...  và nhắc nhở tập thể nhà trường phấn đấu hơn nữa để nâng cao chất lượng dạy và học

Đồng chí nhắc nhở tập thể nhà trường, trong điều kiện khó khăn của địa phương, lớp học sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu đến trường ở bậc học mầm non của con em đồng bào buôn Cư Drang. Do đó thầy và trò nhà trường cần phối hợp với địa phương, hội cha mẹ học sinh khai thác, sử dụng có hiệu quả công trình này.
Trước đó, đồng chí Cao Đức Khiêm cũng đã đến thăm hỏi và động viên thầy trò Trường Tiểu học Đinh Núp (phân hiệu buôn Cư Drang).

Đđồng chí Cao Đức Khiêm cũng đã đến thăm hỏi và động viên thầy trò Trường Tiểu học Đinh Núp (phân hiệu buôn Cư D'rang)
Đồng chí Cao Đức Khiêm nói chuyện với  thầy trò Trường Tiểu học Đinh Núp (phân hiệu buôn Cư Drang)


Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ