A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

627 học sinh trúng tuyển Chương trình "Học bổng nhân tài – Ngời sáng tương lai"

10:25 | 14/01/2019

Sáng 13-1, tại TP. Buôn Ma Thuột, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Lễ tổng kết Cuộc thi học bổng quốc tế năm 2018.

Quang cảnh buổi lễ.

Từ tháng 10 đến tháng 12-2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học tổ chức Cuộc thi học bổng quốc tế năm 2018 với sự tham gia của 8.200 học sinh của 42 trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Kết quả, có 627 học sinh của 22 trường đã trúng tuyển chương trình “Học bổng nhân tài – Ngời sáng tương lai” nhằm làm cơ sở đề nghị xét chính thức cấp học bổng du học tại Mỹ.

Đại diện Công ty hướng dẫn, thông tin về các suất học bổng du học.

Tại buổi lễ, phụ huynh, học sinh đã được đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học hướng dẫn những nội dung liên quan về các suất học bổng và những trường học mà học sinh được nhận học bổng; hướng dẫn học sinh chọn trường phù hợp với năng lực và nguyện vọng; cung cấp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm cho phụ huynh, học sinh về những chính sách mới liên quan tới việc xin visa Mỹ. Bên cạnh đó, đại diện của các trường đại học và trung học của Mỹ cũng đã trực tiếp hướng dẫn, trao đổi, giải đáp thắc mắc, nguyện vọng của học sinh về các suất học bổng và cơ hội du học để có cái nhìn tổng quát hơn về hành trang cần chuẩn bị cho tương lai.

Trao tặng Giấy khen của Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã trao Giấy khen tặng Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học vì đã có thành tích trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nghèo tại tỉnh Đắk Lắk trong thời gian qua.

 

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nam Hiếu Học được thành lập từ năm 2013 với mục tiêu “nâng cánh ước mơ”, đào tạo nhân tài, tiếp sức thế hệ trẻ trên con đường chinh phục tri thức. Từ khi thành lập đến nay, Công ty đã đào tạo và xin học bổng thành công, định hướng, trang bị kỹ năng cần thiết cho hơn 3.800 học sinh, sinh viên Việt Nam. 

Lan Anh

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ