A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk công nhận 27 nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2019

07:53 | 03/04/2019

Sáng 2-4, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk tổ chức Lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2019.

Hội giảng diễn ra từ ngày 11-2 đến ngày 29-3-2019, qua 2 vòng thi: cấp khoa và cấp trường. Tại hội giảng cấp khoa có 72 bài giảng của nhà giáo thao giảng, Ban tổ chức đã chọn 27 bài giảng xuất sắc của giáo viên đến từ 5 khoa và trung tâm đào tạo lái xe tham dự hội giảng cấp trường; trong đó có 12 bài giảng trình độ cao đẳng, 11 bài giảng trình độ trung cấp và 4 bài giảng trình độ sơ cấp. Số bài giảng tích hợp và thực hành là 19 bài (chiếm 70%) thể hiện được sự chú trọng về rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho người học.

Lãnh đạo nhà trường trao Giấy khen tặng giáo viên đoạt giải Nhất hội giảng.

Kết thúc hội giảng, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 6 giải Nhì, 4 giải Ba, 10 giải Khuyến khích và 6 Giấy chứng nhận tặng các nhà giáo có thành tích tốt tại hội giảng.

Ban tổ chức trao Giấy khen tặng giáo viên có thành tích tốt tại hội giảng.

Hội giảng là hoạt động chuyên môn được Trường Cao đẳng Kỹ thuật Đắk Lắk tổ chức hằng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, là dịp để nâng cao trình độ về mọi mặt của giáo viên trong giáo dục nghề nghiệp; đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ giáo viên; lựa chọn những giáo viên tiêu biểu tham gia hội giảng cấp tỉnh, toàn quốc…

Vạn Tiếp

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ