A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập Trung tâm Giáo dục thường xuyên - ngoại ngữ, tin học tỉnh Đắk Nông

09:46 | 16/05/2019

Ngày 14/5, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Quyết định thành lập Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông trên cơ sở sáp nhập Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh và Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học tỉnh.

Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh sẽ trở thành trụ sở 2 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên-Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông

Về vị trí pháp lý, Trung tâm Giáo dục thường xuyên-Ngoại ngữ-Tin học tỉnh Đắk Nông là đơn vị trực thuộc của Sở Giáo dục-Đào tạo, có tư cách, con dấu và tài khoản để hoạt động theo quy định của pháp luật. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp công lập, tự bảo đảm một phần chi thường xuyên.

Trụ sở của Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học (cũ) được sử dụng làm trụ sở chính và trụ sở của Trung tâm Giáo dục thường xuyên (cũ) được sử dụng làm trụ sở 2. Các trang thiết bị được sử dụng từ số hiện có của cả hai trung tâm. Biên chế của Trung tâm Giáo dục thường xuyên-Ngoại ngữ, Tin học tỉnh Đắk Nông được sử dụng trong tổng số biên chế sự nghiệp của Sở GD-ĐT được UBND tỉnh giao hàng năm.

Quyết định nêu rõ, sau khi sáp nhập tạm thời giữ nguyên số lượng phó giám đốc. Đối với 4 nhân viên dôi dư sau khi thực hiện sáp nhập sẽ thực hiện tinh giản biên chế trong năm 2019. Những trường hợp sau khi sắp xếp thôi giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý hoặc được bổ nhiệm vào chức vụ mới có phụ cấp chức vụ lãnh đạo, quản lý thấp hơn so với phụ cấp chức vụ lãnh đạo, quản lỹ cũ thì được bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo, quản lý.

UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị tiến hành hoàn thành việc sáp nhập trong vòng 30 ngày kể từ ngày quyết định có hiệu lực. Trong thời gian bàn giao, các đơn vị được tiếp tục sử dụng con dấu của đơn vị để thực hiện một số công tác chuyên môn.

Nguyễn Hiền

    nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ