A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập trung mọi nguồn lực cho Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

15:25 | 24/06/2019

Sáng 24-6, Đoàn kiểm tra của Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia năm 2019 do TS. Nguyễn Thị Kim Phụng, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD-ĐT) làm Trưởng đoàn đã làm việc với Hội đồng thi Cụm thi Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với Đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh H’Yim Kđoh và các thành viên Ban Chỉ đạo kỳ thi cấp tỉnh.

 

Quang cảnh buổi làm việc.

Đoàn đã kiểm tra khu vực in sao đề thi, địa điểm chấm thi và một số điểm thi ở huyện Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột. Theo đánh giá của Đoàn kiểm tra, nhìn chung công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 của tỉnh khá tốt, đặc biệt là khâu in sao đề thi đã chọn được vị trí tương đối biệt lập, đủ điều kiện để cán bộ thực hiện nhiệm vụ được giao. Đến thời điểm này, tất cả đề thi được đóng gói niêm phong đúng quy định và đã được chuyển đến các điểm thi an toàn. Trong sáng 24-6, lực lượng giám thị đã được tập trung đến các điểm thi để tiếp tục nghe phổ biến quy chế thi cũng như tiếp cận địa điểm coi thi...

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh,Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia 2019 tỉnh H'Yim Kđoh phát biểu tại buổi làm việc

Thay mặt Đoàn kiểm tra, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Đại học TS. Nguyễn Thị Kim Phụng lưu ý một số nội dung như: một số điểm thi chưa dán sơ đồ phòng thi hay danh sách phòng thi; chú trọng kiểm tra hoạt động của camera từ khi đề thi được chuyển đến điểm thi, đặc biệt là công tắc và nguồn điện để phục vụ cho camera hoạt động thường xuyên, đảm bảo an toàn, tránh tình trạng có sự can thiệp của người bị giám sát; nơi làm phách chấm thi cũng cần phải bảo đảm tính biệt lập hơn để đảm bảo yêu cầu…

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh nhấn mạnh, tỉnh rất quan tâm đến công tác chuẩn bị và tập trung mọi nguồn lực cho Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019. Với những nội dung Đoàn kiểm tra đã nêu, Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT quốc gia cấp tỉnh sẽ tiếp thu, tập trung chỉ đạo, rà soát toàn bộ tất cả các khâu trong quá trình chuẩn bị, thực hiện tốt các công việc với tinh thần trách nhiệm cao; đặc biệt, những điểm chưa hoàn thiện sẽ được khắc phục ngay trong chiều 24-6 để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Lan Anh

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ