A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sau lọc ảo, điểm chuẩn dự kiến các trường đều tăng

16:59 | 08/08/2019

Sau lọc ảo, điểm chuẩn dự kiến của các trường đều tăng, trong đó ĐH Y Hà Nội, tăng 1-2 điểm, ĐH Ngoại thương quanh mốc 26 điểm, ĐH Bách Khoa tăng 1-2,5 điểm... các trường khối quân đội cũng tăng khá cao so với năm trước.

Chiều 8-8, GS Nguyễn Hữu Tú, Phó Hiệu trưởng trường ĐH Y Hà Nội, cho biết trường sẽ công bố điểm chuẩn chính thức ngay cuối giờ chiều 8-8. Dự kiến, điểm chuẩn của trường tăng 1-2 điểm so với năm trước tùy từng ngành, trong đó, ngành y đa khoa trong khoảng 26-27 điểm tại cơ sở Hà Nội. Ở phân hiệu Thanh Hóa, mức điểm chuẩn dự kiến thấp hơn khoảng 1-2 điểm. Nhóm ngành đào tạo cử nhân có mức điểm chuẩn dự kiến khoảng 20 điểm.

Điểm chuẩn dự kiến của các trường ĐH đều tăng sau lọc ảo - Ảnh: Ngô Nhung

Một nguồn tin cho hay năm nay điểm chuẩn của các trường khối quân đội cũng tăng cao so với năm trước. Các trường quân đội dự diến công bố điểm chuẩn chính thức vào ngày 9-8.

Trong khi đó, đại diện trường ĐH Ngoại thương cho biết điểm chuẩn của trường dự kiện xoay quanh mốc 26 điểm.

Điểm chuẩn của trường ĐH Bách khoa Hà Nội dự kiến cao hơn năm trước từ 1 điểm đến 2,5 điểm tùy từng ngành. Dự kiến ngành cao nhất không vượt quá 27,5 điểm, ngành thấp nhất từ 20 điểm trở lên.

Yến Anh

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ