A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Những điều thí sinh cần biết sau khi có điểm chuẩn

09:50 | 12/08/2019

Hiện nay các trường đại học đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển. Sau khi biết điểm chuẩn, thí sinh cần chú ý làm những việc sau.

Đối với thí sinh trúng tuyển đợt 1: Thí sinh cần xem kỹ danh sách trúng tuyển để biết chắc chắn mình đã có tên trong danh sách trúng tuyển của trường hay chưa.

 

Thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2019 theo quy định của nhà trường. Ảnh: Tùng Đinh

Xác nhận nhập học: Thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2019 theo quy định của nhà trường qua 2 hình thức: Gửi bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường. Những thí sinh không nộp sẽ coi như không có nguyện vọng học và trường sẽ không gọi thí sinh đó vào nhập học. Để lấy giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia, thí sinh lưu ý đăng ký dự thi tại đâu, phiếu báo điểm sẽ được chuyển về địa điểm đó. 

Nhận giấy báo nhập học: Khi nhận, thí sinh cần xem kỹ các thông tin về giấy tờ cần nộp khi nhập học và thời gian cụ thể nhập học cũng như địa điểm nhập học.

Chuẩn bị hồ sơ nhập học: Sơ yếu lý lịch, CMND, học bạ,... theo quy định của trường trước khi đến trường nhập học.

Đối với thí sinh không trúng tuyển đợt 1: Thí sinh cần theo dõi thông tin xét tuyển bổ sung của các trường còn thiếu chỉ tiêu, thường là sau khi công bố điểm chuẩn nhiều trường đã bắt đầu tuyển sinh bổ sung.

KHẢI ĐĂNG

    Nguồn: nongnghiep.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ