A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

15:04 | 20/11/2019

Chiều 19-11, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên Sở GD-ĐT,...

.... Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Chính trị tỉnh nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2019)

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã gửi lời chúc mừng, biểu dương những thành tích mà đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT

Trường Đại học Tây Nguyên

Đồng thời mong muốn thời gian tới, các đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tâm huyết với nghề, khắc phục những hạn chế, khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Đắk Lắk nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.

và Trường Chính trị tỉnh.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo nhanh tình hình hoạt động thời gian qua, cùng những thuận lợi, khó khăn, qua đó bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Thường trực Tỉnh ủy đã thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các đơn vị hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Như Quỳnh

 

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ