A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khối trường quân đội sơ tuyển từ tháng 3

08:05 | 22/02/2020

Ban Tuyển sinh quân sự (Bộ Quốc phòng) vừa có hướng dẫn về việc đăng ký sơ tuyển vào đại học, cao đẳng (ĐH- CĐ), trung cấp quân sự và đăng ký dự kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.

Hình minh họa.

Theo đó, các trường tuyển sinh hệ ĐH gồm có 7 học viện: Kỹ thuật quân sự, Quân y, Biên phòng, Phòng không - Không quân, Khoa học quân sự, Hậu cần, Hải quân và 10 trường sĩ quan: Lục quân 1, Lục quân 2, Chính trị, Pháo binh, Công binh, Thông tin, Không quân, Tăng thiết giáp, Đặc công, Phòng hóa. Hệ đào tạo CĐ quân sự gồm hai trường: Trường Sĩ quan Không quân, Trường CĐ Công nghệ và Kỹ thuật ô-tô.

Thí sinh ngoài quân đội có nguyện vọng xét tuyển phải nằm trong độ tuổi từ 17-21. Quân nhân tại ngũ hoặc đã xuất ngũ và công dân hoàn thành nghĩa vụ công an nhân dân phải từ 18-23 tuổi.

Thí sinh đăng ký dự thi các ngành quân đội sẽ tham gia sơ tuyển từ 1/3 đến 25/4. Thời gian khám sức khỏe cho thí sinh sẽ chia thành hai đợt vào cuối tháng 3 và đầu tháng 4.

Đáng chú ý, các trường quân đội chỉ xét tuyển đối với thí sinh đăng ký nguyện vọng 1 (nguyện vọng cao nhất). Sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh được quyền thay đổi nguyện vọng 1 trong nhóm các trường quân đội có cùng tiêu chí sức khỏe.

M.Quang

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/giao-duc/khoi-truong-quan-doi-so-tuyen-tu-thang-3-tintuc459614

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ