A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên, giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ chiều 19/3

09:44 | 19/03/2020

Đó là chỉ đạo của UBND tỉnh trong Công văn hỏa tốc số 1241/UBND-KGVX ngày 19/3 gửi UBND các huyện, thành phố , các cơ quan, đơn vị liên quan.

Trước đó, học sinh THPT vẫn đi học bình thường và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cụ thể, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh thống nhất cho học sinh cấp THPT, giáo dục thường xuyên và giáo dục nghề nghiệp được nghỉ học từ chiều 19/3 đến hết ngày 28/3/2020. Các đơn vị, địa phương chỉ đạo các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp triển khai thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo các văn bản chỉ đạo của Trung ương, địa phương đã ban hành.

Các địa phương trong tỉnh chỉ đạo UBND các xã, phường, thị trấn theo dõi, nắm chắc thông tin người dân đã đến và đi từ các địa phương, quốc gia có dịch Covid-19 trở về địa phương để kịp thời triển khai các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả.

Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Sở Y tế và đơn vị liên quan tiếp tục theo dõi chặt chẽ, cập nhật, nắm chắc diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19 để kịp thời tham mưu UBND tỉnh chỉ đạo việc tổ chức dạy và học trên địa bàn tỉnh bảo đảm phù hợp với thực tế.

Trước đó, trẻ mầm non, học sinh tiểu học và THCS cũng đã được tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 4/4/2020 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Tin, ảnh: Nguyễn Hiền

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/tin-trong-tinh/hoc-sinh-cap-thpt-giao-duc-thuong-xuyen-giao-duc-nghe-nghiep-duoc-nghi-hoc-tu-chieu-19-3-78524.html

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ