A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Đại học Tây Nguyên khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài

07:51 | 15/06/2020

Ngày 14-6, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) – Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Đại học Tây Nguyên tiến hành đợt khảo sát chính thức...

... phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Tây Nguyên theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng trường đại học của Bộ GD-ĐT.

Từ ngày 14 đến 19-6, Đoàn đánh giá khảo sát trên nhiều lĩnh vực như: Nghiên cứu hồ sơ minh chứng; phỏng vấn nhóm nhà tuyển dụng lao động, làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các mảng hoạt động trong trường; thảo luận, phỏng vấn nhóm lãnh đạo, giảng viên, nhóm quản lý chuyên môn, nghiên cứu sinh, cựu sinh viên; thăm, quan sát các phòng ban, cơ sở vật chất nhà trường.
 

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc.

Mục đích KĐCLGD là bảo đảm đạt được những chuẩn mực nhất định trong đào tạo, đáp ứng yêu cầu của người sử dụng nguồn nhân lực và quyền lợi của người học. Dựa trên KĐCLGD, nhà trường xác định được những điểm mạnh và tồn tại cần khắc phục, từ đó có cái nhìn khách quan, toàn diện để nâng cao, cải tiến chất lượng về mọi mặt.
 

TS. Nguyễn Thanh Trúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Trúc, Hiệu trưởng Trường Đại học Tây Nguyên khẳng định, Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ quản lý, giảng viên, nhân viên sẽ phối hợp nghiêm túc, tích cực cũng như hợp tác trong việc phỏng vấn, cung cấp các minh chứng để Trung tâm KĐCLGD hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa ra các khuyến nghị phù hợp, khả thi để nhà trường thực hiện trong thời gian tới.

Như Quỳnh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3486/202006/truong-dai-hoc-tay-nguyen-khao-sat-chinh-thuc-phuc-vu-danh-gia-ngoai-5686451/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ