A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Rà soát, phân loại học sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2020

16:55 | 05/08/2020

Sở GD-ĐT vừa có công văn gửi các đơn vị trực thuộc chỉ đạo việc rà soát, phân loại học sinh dự thi và các biện pháp đảm bảo an toàn cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và bạch hầu tại địa phương.

Theo đó, Sở GD-ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thực hiện rà soát, liên hệ tất cả thí sinh đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (đang học lớp 12 và thí sinh tự do) để khai báo y tế tình hình sức khỏe hằng ngày; phối hợp với cơ sở y tế rà soát, phân loại thí sinh đăng ký dự thi thành 4 nhóm: F0, F1, F2 và các đối tượng khác.

 

Việc phân nhóm đối tượng dự thi nhằm đảm bảo quyền lợi của học sinh cũng như công tác phòng, chống dịch Covid-19 và bạch hầu để bố trí phương án thi phù hợp trong giai đoạn hiện nay.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh (đứng giữa) kiểm tra cơ sở vật chất tại điểm thi Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh.

Các đơn vị báo cáo về Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19, bệnh bạch hầu tại địa phương và Sở GD-ĐT các trường hợp học sinh được phân loại như trên trước16 giờ hằng ngày; đồng thời liên hệ Ban Chỉ đạo cấp huyện và phối hợp các đơn vị có liên quan để được hỗ trợ thực hiện phun dung dịch khử khuẩn Cloramin B, máy đo thân nhiệt; hỗ trợ khẩu trang, dung dịch rửa tay… cho cán bộ, giáo viên, nhân viên làm công tác thi và học sinh tại điểm thi.

Các đơn vị đặt điểm thi hướng dẫn giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh tự thực hiện một số biện pháp nhằm phòng, chống dịch bệnh như: tự trang bị đồ dùng cá nhân (cốc hoặc bình đựng nước uống, khăn tay, khẩu trang, nước rửa tay…); thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt hằng ngày, đặc biệt là trong thời gian diễn ra kỳ thi; kịp thời báo cáo với chính quyền địa phương hoặc cơ quan y tế gần nhất, lãnh đạo, giáo viên nhà trường nếu thấy xuất hiện các biểu hiện của dịch bệnh Covid-19, bạch hầu…

 

Theo thống kê của ngành chức năng, tính đến ngày 5-8 trên địa bàn tỉnh có 3 thí sinh thuộc diện F1, 8 thí sinh thuộc diện F2 của bệnh Covid-19 và bạch hầu.

 

Lan Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3486/202008/ra-soat-phan-loai-hoc-sinh-du-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2020-5694120/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ