A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Năm nay, điểm trúng tuyển vào các trường Quân đội tăng cao

15:17 | 05/10/2020

Theo đánh giá của Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng, mức điểm trúng tuyển vào các trường Quân đội năm 2020 có nhiều trường tăng khá cao, ngang bằng với điểm trúng tuyển của các trường đứng tốp đầu của cả nước.

Hội nghị xét duyệt điểm chuẩn tuyển sinh quân sự năm 2020. (Nguồn: mod.gov.vn).

Sáng 4/10, tại Hà Nội, Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị xét duyệt điểm chuẩn tuyển sinh quân sự năm 2020.

Theo Cục Nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu - Cơ quan thường trực Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng, năm 2020, Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng đã chủ động phối hợp tuyên truyền rộng rãi các chuyên đề về công tác tuyển sinh quân sự trên các phương tiện thông tin đại chúng, nắm bắt kịp thời những khó khăn của địa phương, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian sơ tuyển điều chỉnh dài thêm 1 tháng so với các năm trước đây, tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh tham gia sơ tuyển.

Kết quả, số lượng hồ sơ sơ tuyển tương đương so với năm 2019. Các cơ quan, đơn vị và các học viện, nhà trường đã chủ động, tích cực trong tổ chức triển khai thực hiện công tác tuyển sinh, xây dựng hồ sơ chặt chẽ, chất lượng thí sinh sơ tuyển đảm bảo đúng quy định.

Theo đó, các trường Quân đội chỉ xét tuyển đối với các thí sinh đã qua sơ tuyển, được các trường thông báo đủ điều kiện sơ tuyển và đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường đã sơ tuyển.

Từ ngày 2-4/10, các trường đã nhận dữ liệu đăng ký xét tuyển của Bộ Giáo dục và Đào tạo; họp hội đồng tuyển sinh các trường, cơ quan chức năng Bộ Quốc phòng họp thống nhất phương án đề nghị điểm trúng tuyển với Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng.

Đến trước 17h ngày 10/10 (theo dấu bưu điện), thí sinh đạt điểm trúng tuyển phải nộp Giấy chứng nhận kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 (bản chính, có dấu đỏ) để xác nhận nguyện vọng vào học tại trường trúng tuyển; các trường thông báo triệu tập thí sinh xác nhận nhập học vào trường.

Theo đánh giá của Ban Tuyển sinh Quân sự Bộ Quốc phòng, mức điểm trúng tuyển vào các trường Quân đội năm 2020 có nhiều trường tăng khá cao, ngang bằng với điểm trúng tuyển của các trường đứng tốp đầu của cả nước.

Ngoài ra, điểm chuẩn của các trường tương đối đồng đều, thu hút tuyển chọn được nhiều thí sinh đạt giải quốc gia, giải khoa học kỹ thuật vào trường.

PV (tổng hợp)

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/nam-nay-diem-trung-tuyen-vao-cac-truong-quan-doi-tang-cao-509326.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ