A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Dịch bệnh phức tạp, nhiều trường học trên địa bàn huyện Ea Súp triển khai dạy gián tiếp

07:27 | 16/11/2021

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp Nguyễn Văn Khóa cho hay, thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch COVID-19, từ ngày 15-11, các cơ sở giáo dục cấp tiểu học trở lên trên địa bàn các xã Ia Lốp, Cư Kbang, Ia R’vê....

.... và thị trấn Ea Súp tổ chức dạy học bằng hình thức gián tiếp (trực tuyến, truyền hình, giao bài tự học) cho đến khi có thông báo mới.

Riêng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện tổ chức dạy học bằng hình thức trực tiếp với phương châm “3 tại chỗ”.

Học sinh huyện Ea Súp học bài qua mạng Internet.

Các cơ sở giáo dục mầm non nghỉ học cho đến khi có thông báo mới. Các cơ sở giáo dục mầm non phân công giáo viên xây dựng video, audio, tài liệu hướng dẫn tư vấn, hỗ trợ cha mẹ trong việc nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; thường xuyên liên lạc với phụ huynh để nắm bắt cụ thể về tình hình sức khỏe của trẻ trong thời gian trẻ ở nhà. Không tổ chức dạy học trực tuyến đối với trẻ mầm non tại các nhà trường.

Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ea Súp Nguyễn Văn Khóa chia sẻ thêm, Phòng cũng đã quán triệt, đề nghị các cơ sở giáo dục trên địa bàn tiếp tục, thường xuyên tổ chức vệ sinh trường lớp học trước khi đón học sinh đến trường học; quán triệt đến đội ngũ học sinh thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Đối với các đơn vị dạy học bằng hình thức gián tiếp, thủ trưởng đơn vị phân công cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trực và làm việc tại đơn vị.  

Quỳnh Anh

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202111/dich-benh-phuc-tap-nhieu-truong-hoc-tren-dia-ban-huyen-ea-sup-trien-khai-day-gian-tiep-6971e82/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ