A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao 120 suất học bổng Vừ A Dính

13:44 | 11/01/2022

Chiều 10/1, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk phối hợp với Sở GD-ĐT, Quỹ học bổng Vừ A Dính, The VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số (DTTS) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trong năm học 2021-2022.

Tham dự chương trình có nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính Trương Mỹ Hoa; Giám đốc điều hành The VinaCapital Foundation Rad Kivette; cùng đại diện các các sở, ngành liên quan.

Nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính Trương Mỹ Hoa phát biểu tại buổi lễ trao học bổng.

Tại chương trình đã trao 120 suất học bổng, trị giá 135 triệu đồng cho học sinh, sinh viên DTTS vượt khó học giỏi. Trong đó, trao 90 suất (1 triệu đồng/suất) cho các em học sinh tiểu học, THCS và THPT; trao 30 suất (1,5 triệu đồng/suất) cho các em sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Tây Nguyên.

Đại diện Ban tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính Trương Mỹ Hoa nhấn mạnh, đầu tư cho sự nghiệp học hành của học sinh, sinh viên là đầu tư cho nguồn nhân lực tương lai của đất nước. Học bổng Vừ A Dính hướng đến học sinh, sinh viên DTTS có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, bởi đây là nhóm đối tượng cần được ưu tiên để các em có thêm động lực học tập tốt, vươn tới ước mơ, trở thành những người có trí thức, trình độ để xây dựng quê hương.

Thanh Hường

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202201/trao-120-suat-hoc-bong-vu-a-dinh-04542b7/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ