A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một thí sinh bị đình chỉ thi vì mang điện thoại vào phòng thi

15:32 | 07/07/2022

Sở GD-ĐT cho biết, trong buổi thi đầu tiên toàn tỉnh có 1 thí sinh bị đình chỉ thi vì vi phạm quy chế thi.

Cụ thể, trong buổi thi môn đầu tiên - môn Ngữ văn sáng nay (7/7) có một thí sinh tại Điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn (TP. Buôn Ma Thuột) đã mang điện thoại vào phòng thi và bị đình chỉ thi. 

Điểm thi Trường THPT Lê Quý Đôn

Theo Quy chế thi tốt nghiệp, thí sinh không mang những đồ vật sau vào phòng thi: bút xóa, giấy than, đồ uống có cồn, chất gây cháy nổ, vũ khí, tài liệu, thiết bị truyền tin…

Bà Thái Thị Mỹ Bình, Chánh Văn phòng Sờ GD-ĐT cho biết, điện thoại là đồ dùng không được mang vào phòng thi. Thí sinh mang điện thoại vào phòng thi thì dù có tắt hay mở điện thoại trong thời gian thi cũng là vi phạm quy chế thi.

Sở GD-ĐT tiếp tục yêu cầu 32 điểm thi kiểm soát chặt chẽ đồ dùng thí sinh không được mang vào phòng thi; yêu cầu các giám thị thường xuyên nhắc nhở để các thí sinh chấp hành quy chế thi.

Được biết, toàn tỉnh có 20.422 thí sinh đăng ký dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trong đó thí sinh đăng ký dự thi môn Ngữ văn là  20.075. Số thí sinh dự thi sáng 7/7 là 20.020 (đạt tỷ lệ: 99,73%); số thí sinh vắng thi là 55.

Nhóm Phóng viên Văn hóa - Xã hội

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202207/mot-thi-sinh-bi-dinh-chi-thi-vi-mang-dien-thoai-vao-phong-thi-de32875/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ