A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phạt tiền cô giáo đánh học sinh trong giờ kiểm tra

13:27 | 26/05/2023

Ngoài phạt số tiền 3,75 triệu đồng về hành vi đánh học sinh, cô giáo phải xin lỗi công khai, trừ trường hợp có yêu cầu không phải xin lỗi

Ngày 26-5, một lãnh đạo UBND TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cô giáo N.T.X. (Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai) số tiền 3,75 triệu đồng về hành vi xâm phạm thân thể học sinh T.G.V.T.

Phạt tiền cô giáo đánh học sinh trong giờ kiểm tra - Ảnh 1.

Hình ảnh cô X. tát 2 cái vào mặt học sinh. Ảnh cắt từ clip

Ngoài ra, quyết định cũng buộc cô giáo X. xin lỗi công khai em T. trừ trường hợp em T. hoặc cha mẹ có yêu cầu không xin lỗi công khai.

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, ngày 9-5, cô X. được phân công coi thi cuối kỳ của 1 lớp 8. Khi đang làm bài, phát hiện 1 nam sinh ngồi bàn đầu có hành vi thò tay vào trong túi quần nghi là để lấy tài liệu thì cô X. lập tức bước tới tát 2 cái vào mặt nam sinh.

Theo lãnh đạo nhà trường, sau khi phụ huynh tố cáo, nhà trường đã yêu cầu cô X. xin lỗi phụ huynh nhưng cô này không thừa nhận đánh học sinh. Sau khi trích xuất camera lớp học thì cô này mới thừa nhận.

Phụ huynh đề nghị nhà trường phải xử lý nghiêm việc con em mình vi phạm quy chế thi. Đồng thời, cương quyết tố cáo vì cho rằng cô X. đã nhiều lần đánh học sinh trong quá trình giảng dạy đã khiến con em họ sợ hãi, ảnh hưởng tâm lý.

Lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai cho rằng đây không phải là lần đầu cô X. bị phản ánh có đánh học sinh. Trước đây, phụ huynh cũng từng kéo đến trường rất đông tố cáo cô X. đánh học sinh và đòi xử lý nhưng được trường vận động, xin lỗi nên mới bỏ qua.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/mien-trung-tay-nguyen/phat-tien-co-giao-danh-hoc-sinh-trong-gio-kiem-tra-20230526085826372.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ