A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thế mạnh của Xi măng INSEE tại Việt Nam

07:01 | 14/09/2017

Sau thương vụ Tập đoàn Siam City Cement của Thái Lan ( SCCC ) mua lại 65% cổ phần của Holcim Việt Nam thì xi măng Holcim đã chính thức đổi tên thành INSEE Vững Xây Cuộc Sống.

Đây được xem là ngọn gió mới cho ngành xây dựng tại Việt Nam, khi hiện nay thị trường xi măng đang có những bước chựng lại.

Dựa trên nền tảng những thế mạnh sẵn có đến từ Holcim, xi măng INSEE có đầy đủ tiềm lực và sức mạnh để có thể tiếp bước Holcim và phát triển hơn nữa với 5 ưu thế sau:

  • Công nghệ tối tân và quy mô sản xuất tốt nhất hiện nay

  • Sản phẩm chất lượng cao

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

  • Quy trình hoạt động hiệu quả

  • Sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng

Bên cạnh những lợi thế mà “người chủ cũ” Holcim để lại, đích thân thương hiệu INSEE của tập đoàn Siam City Cement đến từ “người láng giềng” Thái Lan cũng đã có những dấu ấn riêng của mình trong ngành xi măng. SCCC đã có 48 năm phát triển trong ngành xi măng và hiện đang tăng cường mở rộng hoạt động tại các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông – Nam Châu Á như Campuchia, Indonesia, Bangladesh, Sri Lanka. Kết hợp thế mạnh của bản thân, cộng hưởng thêm nền tảng vững mạnh của Holcim, cả hai bổ sung lẫn nhau tạo nên một thương hiệu vững mạnh trên thị trường.

Vị trí Tổng giám đốc tại Việt Nam do ông Philippe Richart, nguyên Tổng gám đốc của INSEE tại Sri Lanka đảm nhiệm. Được biết, trước đây, tân Tổng giám đốc của Siam City Cement Việt Nam đã từng góp sức làm việc tại Holcim Việt Nam từ năm 2008 đến 2012 trong vai trò Giám đốc bộ phận bê tông. Với kinh nghiệm trong ngành cùng với sự tiếp xúc làm việc từ trước đây, không khó khăn để thấy quyết định bổ nhiệm này là hoàn toàn chính xác của các nhà điều hành SCCC. “ Chúng tôi rất tự tin với tình hình tăng trưởng kinh tế vĩ mô và ngành xây dựng tại Việt Nam. Việc đầu tư vào Holcim Việt Nam sẽ tạo ra cho SCCC một nền tảng toàn diện để thiếp lập vị thế dẫn đầu tại thị trường này và mang lại nhiều cơ hội để tiến xa hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng công ty dựa trên nền tảng vững chắc bằng những công nghệ hiện đại, quy trình tiên tiến và nguồn nhân lực chất lượng cao …Chúng tôi cam kết hoạt động theo lộ trình phát triển bền vững, chú trọng các hoạt động bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội “, ông Philippe Richart đã có vài lời phát biểu trong buổi nhặm chức của mình.

Với những ưu thế trên, xi măng INSEE tự tin sẽ là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc sáng tạo ra những giải pháp xây dựng đột phá mới trong tương lai.

    Công ty cổ phần Magic

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ