A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Hội chợ Tuần lễ môi trường xanh-công nghệ xanh, phát triển bền vững kinh tế xanh năm 2013.

09:41 | 30/11/2013

Tối 28/11/2013 tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long đã diễn ra Lễ Bế mạc Hội chợ Tuần lễ môi trường xanh, công nghệ xanh, phát triển bền vững kinh tế xanh năm 2013.

Các đại biểu tham dự Lễ Bế mạc Hội chợ

 

 

Chương trình văn nghệ tại Lễ Bế mạc

 

Hội chợ Tuần lễ môi trường xanh, công nghệ xanh, phát triển bền vững kinh tế xanh năm nay đã thu hút 222 đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước với 633 gian hàng, trong đó có 439 gian hàng tiêu chuẩn. Tham gia triển lãm tại Hội chợ năm nay có đại diện các sở, ban ngành các tỉnh, thành phố: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kon Tum, 13 tỉnh, thành  đồng bằng Sông Cửu Long, Bộ Khoa học và Công nghệ…

 

Lễ Bế mạc đã thu hút đông đảo du khách đến tham dự

 

Hội chợ lần này đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm và vui chơi giải trí. Nhìn chung các doanh nghiệp tham gia Hội chợ này đã có sự chuẩn bị và đầu tư công phu, việc thiết kế, dàn dựng gian hàng, trưng bày sản phẩm mát mắt được du khách tham quan đánh giá cao.

Gian hàng chung của tỉnh tại Hội chợ

 

 

 

Tại Hội chợ lần này tỉnh Đắk Lắk tham gia trưng bày 02 gian hàng với các sản phẩm như: cà phê, ca cao, mật ong, hạt tiêu, thổ cẩm, đồ mỹ nghệ, giới thiệu quảng bá bản sắc văn hóa của người đồng bào Ê Đê,… các sản phẩm, hình ảnh của tỉnh trưng bày tại Hội chợ mang tính mới lạ, hấp dẫn du khách tham quan vì vậy tại gian hàng của tỉnh đã thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, tìm hiểu qua đó hiểu rõ hơn về nét văn hóa của người đồng bào Tây Nguyên nói chung và tỉnh Đắk Lắk nói riêng.

 

 

Trao Bằng khen cho các đơn vị, doanh nghiệp đã có đóng góp tích cực vào sự thành công chung của Hội chợ

 

Tại buổi Bế mạc Hội chợ có 52 tổ chức, đơn vị được UBND tỉnh Vĩnh Long trao tặng Bằng khen đã có nhiều thành tích xuất sắc trong góp phần vào sự thành công của Hội chợ triển lãm. Trong đó, Trung tâm xúc tiến Thương mại, Đầu tư và Du lịch Đắk Lắk đã được UBND tỉnh Vĩnh Long tặng Bằng khen đã có thành tích xuất sắc góp phần vào sự thành công chung của Hội chợ.


Tin, ảnh Hữu Phước

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ