A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chàng trai Dak lak sở hữu Salon Tóc hàng trăm người chờ

08:12 | 19/09/2018

Chàng trai trẻ Dak lak thiết kế nhiều mẫu tóc sáng tạo, với hàng trăm khách hàng chờ đợi mỗi ngày.

Những chia sẻ của Anh mang đến cho giới trẻ thật nhiều thông điệp ý nghĩa: Nếu chúng ta muốn có những thứ chưa từng có thì phải làm những việc chưa từng làm.

Khi tôi nhận được lịch phỏng vấn Tư Vũ trên cương vị một doanh nhân thành đạt, một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp sở hữu hệ thống salon tóc Tư Vũ nổi tiếng tại 114 Lý Thường Kiệt, Tp.Buôn Ma Thuột, Daklak thì anh chỉ cười nói rằng: “ Hãy gọi tôi là nhà tạo mẫu tóc là được rồi”, điều đó khiến tôi thật sự ấn tượng về tính cách khiêm nhường của anh.

Doanh nhân trẻ, nhà tạo mẫu tóc Tư Vũ

Với dáng người thanh mảnh Anh đón tôi với nụ cười rạng rỡ, trẻ trung. Anh bắt đầu chia sẻ mình vốn sinh ra ở Miền Bắc vì cuộc sống khó khăn nên cùng gia đình vào lập nghiệp tại Xã Ea Tân, Huyện Krông Năng, Tỉnh Daklak. Năm 2009 vì điều kiện không cho phép nên Anh đành thôi học, vào Sài Gòn Anh quyết tâm theo đuổi nghề làm tóc , Anh không ngừng học hỏi các người Thầy ở khắp nơi từ những chuyến đi tu nghiệp ngắn hạn Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapo… anh luôn cố gắng giao lưu, học hỏi bạn bè các nước để cập nhật những xu hướng mới nhất và nâng cao tay nghề của mình.từ lúc khởi nghiệp cho đến khi xây dựng thương hiệu Tư Vũ như bây giờ.

Bằng số vốn ít ỏi ban đầu, Anh thuê một mặt bằng mở tiệm làm tóc với mục tiêu không ngừng cố gắng mang lại những mái tóc đẹp , chất lượng tốt , giá cả phải chăng…tiệm dần có được lòng tin và sự yêu mến của phần đông các chị em phụ nữ tới làm đẹp.

 

Các mẫu tóc được thực hiện bởi Tư Vũ

Là một chàng trai trẻ bản lĩnh và đầy tham vọng, Anh bắt đầu vạch ra cho bản thân một kế hoạch dài hạn hơn, mong muốn đưa Salon Tư Vũ không chỉ là một địa chỉ thân thuộc với tất cả người trên địa bàn tỉnh Dak lak mà còn trở thành một thương hiệu thời trang Tóc chuyên nghiệp trên cả nước. Chỉ sau quãng thời gian phấn đấu nổ lực không ngừng nghỉ Anh đã thành lập Học Viện Tóc Quốc Tế - Tây Nguyên. Với mục đích nâng cao chất lượng và chuyên môn giảng dạy theo chương trình chuẩn quốc tế nhằm rút ngắn thời gian , tiết kiệm chi phí thì đây được xem là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn trẻ nuôi mơ ước trở thành nhà tạo mẫu Tóc.

Đối với Tư Vũ, nghề tạo mẫu tóc không chỉ là sở thích, là niềm vui… mà còn chính là cuộc sống. Anh say mê kể cho tôi nghe về chặng đường anh đến với nghề tóc, có những thứ tôi hiểu, có những thứ tôi chưa kịp hiểu, nhưng tôi hiểu được trong ánh mắt của Anh niềm đam mê, khao khát đang được sống và bùng cháy.

Không gian tại Salon Tóc Tư Vũ

Khi được hỏi về bí quyết thành công Anh chỉ mỉm cười nói rằng: Thật ra chỉ cần làm việc bằng tất cả đam mê, khả năng và sự cố gắng thì sẽ đạt được thành công. Một điều nữa mà tôi nhận thấy ở Anh chính là sự cần cù chịu khó. Có những khoảng thời gian “ăn công việc, ngủ công việc”, nhiều lúc bưng chén cơm thì khách đến phải bỏ dở, chỉ khi thực sự cho ra đời những mái tóc vừa ý thì khi ấy Anh mới chịu dừng tay, và lúc này chỉ cười khi nhớ là mình quên bữa cơm.

Tư Vũ đang tạo mẫu Tóc cho Khách hàng

Ước mơ nối tiếp ước mơ. Tháng 8/2017 trong cuộc thi Hair Awards do Truyền thông và Sao tổ chức ,Tư Vũ đạt giải “ Cây Kéo Vàng” Anh luôn tâm niệm, Làm nghề tóc phải luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, đạt được sự tin yêu của khách hàng, là Anh đã cảm thấy rất hài lòng rồi.

Tư Vũ đạt giải Cây Kéo Vàng  tháng 8/2017

Tư Vũ chia sẻ thời gian tới Anh dự định sẽ phát triển thêm nhiều chi nhánh hơn nữa, đồng thời học hỏi thêm nhiều mẫu tóc đẹp hiện đại để phù hợp với cuộc sống hiện nay. Có thể nói, Tư Vũ là một tấm gương từ cuộc sống khó khăn đã tự mình đứng lên để tạo dựng sự nghiệp. Qua đây, Anh cũng mong các bạn trẻ hãy cố gắng phát huy, làm điều tốt đẹp cho cuộc sống  để xã hội ngày càng phát triển hơn.

Lựa chọn Tư Vũ Hair Salon tại  địa chỉ: 

Địa chỉ : 114 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột

Điện thoại : 0977 422 747

    Thu Hà

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ