A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

5 nghìn nông hộ tham gia chuỗi cung ứng cà phê toàn cầu

14:02 | 11/10/2018

Ngày 10-10, Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 đã tổ chức tổng kết đánh giá về Dự án Chuỗi cung ứng cà phê bền vững Việt Nam.

Dự án này được Công ty TNHH MTV Xuất nhập khẩu 2-9 phối hợp với Công ty Jacobs Douwe Egberts (Hà Lan) triển khai từ năm 2015, với kinh phí 2 nghìn euro do Quỹ Đầu tư tài chính quốc tế IFC tài trợ. Nội dung chính của Dự án là đào tạo cho nông dân về thực hành nông nghiệp bền vững và kỹ năng kinh doanh cà phê để tham gia sâu vào chuỗi cung ứng cà phê toàn cầu. Bên cạnh đó, Dự án cũng hướng dẫn cho người trồng cà phê lập kế hoạch sản xuất, kinh doanh; kỹ thuật chế biến, bảo quản cà phê chất lượng cao tại nông hộ và sử dụng các phần mềm tiện ích quản lý hoạt động nông nghiệp.

Các đại biểu tham dự buổi tổng kết Dự án

Kết quả, Dự án đã thành lập được chuỗi liên kết cung ứng cà phê bền vững giữa các nhà sản xuất, kinh doanh cà phê với 5 nghìn nông hộ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, sản xuất trên diện tích 7.822 ha cà phê.

 

Minh Thông

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ