A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trung Nguyên Legend được trao Giải "Thành tựu của năm"

07:47 | 17/10/2018

Tập đoàn Trung Nguyên Legend vừa vinh dự nhận Giải “Thành tựu của năm” do Tập đoàn Jingdong (JD), Trung Quốc trao tặng.

Giải “Thành tựu của năm” được trao tặng các thương hiệu nhập khẩu có nhiều thành tựu nhất, nhãn hiệu cà phê nhập khẩu được bán số lượng cao nhất trên trang thương mại điện tử JD.com - một trong hai trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc.

Khách hàng Trung Quốc (bìa phải) trải nghiệm hương vị sản phẩm G7 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend

Với thành tích này, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức trở thành nhãn hiệu cà phê nhập khẩu số 1 trên trang thương mại điện tử JD.com. Điều này khẳng định mạnh mẽ sự yêu chuộng của người tiêu dùng quốc tế dành cho các sản phẩm cà phê Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam tại Trung Quốc và trên toàn thế giới.

Với giải thưởng đặc biệt này, Đài truyền hình Trung Quốc CCTV đã chọn Trung Nguyên Legend là đại diện duy nhất của Việt Nam xuất hiện trong phim giới thiệu về văn hóa cà phê để quảng bá trong chương trình hội chợ Thượng Hải vào tháng 11-2018 sắp tới.

Được biết, với mục tiêu đạt 1,6 tỷ USD tại thị trường Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã và đang không ngừng nỗ lực hiện thực hóa khát vọng của mình, góp phần lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam tại thị trường tỷ đô này. Tiếp nối việc khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải vào tháng 11-2017, Trung Nguyên Legend đã liên tục đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, đưa các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend bán rộng rãi trên tất cả các trang bán hàng lớn, uy tín như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, … cũng như trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.

Lê Ngọc

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ