A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

'Mê cung ưu đãi' tại 2.500 gian hàng ở Vincom Black Friday 2018

14:48 | 22/11/2018

Gần 2.500 gian hàng giảm giá sâu lên tới 50% cùng hàng ngàn quà tặng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng sẽ tạo nên “mê cung ưu đãi” hấp dẫn nhất dịp Vincom Black Friday 2018.

 Đây là “đại tiệc mua sắm” quy mô nhất trong năm, được áp dụng từ 23/11 đến 25/11 tại toàn bộ 61 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên cả nước.

Black Friday hàng năm thu hút hàng triệu lượt khách hàng mua sắm với ưu đãi lớn nhất trong năm.

Lạc lối “mê cung” hàng hiệu giảm giá sốc

Đến với "Mê cung ưu đãi" Vincom Black Friday 2018, các tín đồ sẽ "lạc lối" bởi vô vàn ưu đãi ngập tràn có thể tìm thấy trên mỗi bước đi. Hành trình của các “tín đồ thời trang” có thể bắt đầu ở khu vực quy tụ các thương hiệu thời trang đẳng cấp nhất. Các thương hiệu được nhiều khách hàng yêu thích như: Banana Republic, Zara, Stradivarius, Pull&Bear, Massimo Dutti, Mango, GAP, Giordano, Valentino Creations, Moolez, Parfois, Giovanni, Canifa, Boo Bò Sữa, Up To Seconds... “chiều thượng đế” với mức ưu đãi từ 20% tới 50%++ trong ngày này. Riêng H&M áp dụng "ưu đãi đồng giá" từ 149.000VNĐ và H:Connect tung ra 30.000 sản phẩm đồng giá chỉ từ 99.000VNĐ.

Hàng nghìn ưu đãi lên đến 50% đến từ gần 2.500 gian hàng tại Vincom.

Vượt qua được “Mê cung thời trang”, các khách hàng sẽ bị ngất ngây khi đến với “Mê cung phụ kiện”. Mức ưu đãi hiếm có từ 30% tới 50% đến từ các thương hiệu Charles & Keith, Ecco, Nine West, Dune London, Pedro, Clark, Efora, Aldo, Vascara, Swarovski, Pandora và PNJ hoàn toàn có thể “hạ gục” bất cứ ai. Các nhãn hàng mỹ phẩm quốc tế như Bobbi Brown, NARS, M.A.C, Sulwhasoo, Shiseido, Clinique, Narsis, The Faceshop, Innisfree, Yves Rochers,… cũng làm “thượng đế lạc lối” khi tung ra nhiều chương trình khuyến mãi tới 50% hoặc tặng kèm các phần quà hấp dẫn. Thế Giới Nước Hoa cũng góp phần tạo nên sức quyến rũ của “mê cung giảm giá” với ưu đãi lên đến 50%++ cho sản phẩm nước hoa đến từ nhiều thương hiệu cao cấp như Marc Jacobs, Gucci, Bvlgari,...

Điện máy, tiêu dùng mở “đại tiệc” khuyến mại

Với các gia đình trẻ, Vincom Black Friday 2018 là “thời điểm vàng” để “biến” không gian trong gia đình trở nên hiện đại với những sản phẩm tiêu dùng, điện máy và công nghệ đời mới nhất. Chuỗi Siêu thị VinMart tung ra đại tiệc mua sắm với khuyến mãi lên tới 90% dành cho hàng ngàn sản phẩm gia dụng, thực phẩm tươi sống, nông sản VinEco và hoa quả nhập khẩu cao cấp.

Siêu thị điện máy VinPro áp dụng mức ưu đãi lên tới 50%++ dành cho 50.000 sản phẩm gia dụng thiết yếu như tivi, tủ lạnh, máy giặt, đồ dùng nhà bếp, máy lọc nước… Đặc biệt, VinPro dành “Ưu đãi vô đối” cho 3 sản phẩm hot nhất thị trường là iPhone XS Max, iPhone XS và iPhone XR với hàng loạt lựa chọn như: Giảm giá trực tiếp tới 3 triệu đồng, Trả góp với lãi suất 0%, Voucher nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao tại Vinpearl, Gói bảo hiểm rơi vỡ trong suốt 12 tháng... Bên cạnh đó, mức ưu đãi 10% - 50% cũng được áp dụng cho một số sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Sony, Xiao Mi,..., các sản phẩm dành cho mẹ và bé, trang trí nội thất của Lock&Lock, Miniso, Mumuso, Medicare, Mothercare, mamanbébé, PSF, Forever, KyoRyo…

Nhiều mặt hàng tiêu dùng, gia dụng cũng thu hút các gia đình trong dịp Black Friday.

Công nghệ, điện máy là lĩnh vực được quan tâm với nhiều ưu đãi và quà tặng đặc biệt.

Chỉ có tại hệ thống Vincom, "Mê cung ưu đãi" còn được áp dụng tại các các khu vực dịch vụ vui chơi, giải trí và ẩm thực trong ngày Black Friday. Playtimes giảm 50% giá vé vào cổng duy nhất trong ngày 23/11 và Speedbowl tặng ngay 10 xu miễn phí khi mua 30 xu trò chơi. Thai Express dành tặng khách hàng voucher bò Mỹ trị giá 200.000VNĐ cho hóa đơn từ 500.000VNĐ; Hotto, King BBQ ưu đãi từ 15-25% trong khi Pizza Hut và Chocolate Graphics dành cho khách hàng những sản phẩm quà tặng hấp dẫn.

Riêng trong 2 ngày 23 & 24/11/2018, giờ vàng ưu đãi “Black Hours” từ 16:30 – 18:00 tại Vincom Mega Mall Times City và Royal City (Hà Nội) và từ 18:00 – 20:00 tại các Vincom Plaza sẽ mang tới cho khách hàng cơ hội “ưu đãi chồng ưu đãi” và tham gia các trò chơi giải mã mê cung hấp dẫn, nhận hàng nghìn voucher quà tặng từ các thương hiệu tại Vincom. 

Đặc biệt, khách đến sớm xếp hàng trong sáng ngày 23/11/2018 tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) và Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) sẽ có cơ hội trở thành người may mắn nhất nhận giải thưởng 5.000.000VNĐ tiền mặt để mua sắm tại Vincom trong ngày mở màn Black Friday.

Vincom Black Friday 2018 trùng vào dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14 của hệ thống TTTM Vincom, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình mang đến trải nghiệm mua sắm hiện đại cho khách hàng toàn quốc. Năm nay, với gần 2.500 gian hàng đồng loạt tung ra ưu đãi lớn, "Mê cung ưu đãi" Vincom Black Friday 2018 hứa hẹn tạo nên lễ hội mua sắm hấp dẫn nhất trong năm, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng cả nước về địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam.

Khách hàng khám phá “Mê cung ưu đãi” Vincom Black Friday 2018 sẽ dễ dàng hơn khi công nghệ quét mã QR Code. Riêng trong 2 ngày 23 & 24/11/2018, khách hàng có cơ hội nhận ngay hàng ngàn voucher mua sắm với tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng khi quét QR code tại Vincom Mega Mall Times City và Royal City cũng như tham gia trò chơi tại các Vincom Plaza trong khung giờ vàng ưu đãi.

PV

    nguồn daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ