A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giới thiệu sản phẩm an toàn của hợp tác xã

09:57 | 08/12/2018

Ngày 7-12, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh tổ chức Hội thảo Giới thiệu sản phẩm an toàn của các HTX, tổ hợp tác trong lĩnh vực nông nghiệp. Tham dự hội thảo có đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp và hơn 200 HTX trên địa bàn tỉnh.

Thảo luận của các đại biểu cho rằng nhiều HTX, tổ hợp tác nông nghiệp đã thực hiện liên kết sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm, có khả năng cung cấp những đơn hàng lớn, bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, việc tìm đầu ra tiêu thụ sản phẩm gặp nhiều khó khăn do hạn chế về kết nối giao thương, khả năng marketting và đàm phán hợp đồng, nhất là với các đối tác quốc tế.

 

Các đại biểu tham dự hội thảo

Các HTX, tổ hợp tác được phổ biến những chính sách hỗ trợ của Nhà nước trong phát triển chuỗi cung cấp thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn; các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và hoạt động tư vấn, đánh giá, cấp chứng nhận tiêu chuẩn VietGAP, GloboGAP…

 Các đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm của HTX Ca cao Ea Kar

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình cũng có các hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, đàm phán hợp đồng giữa các HTX với khách hàng.

Minh Thông – Đinh Nga

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ