A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Doanh nghiệp cung ứng trên 5.698 tấn phân bón theo hình thức trả chậm cho hội viên, nông dân

14:51 | 11/01/2019

Sáng 11/1, Hội Nông dân tỉnh Đắk Nông tổ chức hội nghị khách hàng để đánh giá công tác phối hợp với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông nghiệp trong và ngoài tỉnh về liên kết phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn mới.

Cán bộ hội 71 xã, phường, thị trấn, nông dân các địa phương và đại diện 10 doanh nghiệp, hợp tác xã tham dự hội nghị.

Hội nghị đánh giá kết quả 2 năm triển khai thực hiện phối hợp giữa Hội Nông dân tỉnh và các doanh nghiệp

Theo thống kê, trong 2 năm  2017 và 2018, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với 6 doanh nghiệp cung ứng trên 5.698 tấn phân bón theo hình thức trả chậm cho hội viên, nông dân. Dịch vụ cung ứng phân bón trả chậm đã giúp nông dân tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp, nhà máy, không phải qua đại lý trung gian, nên giá cả hợp lý, tiết kiệm được chi phí sản xuất, chất lượng sản phẩm bảo đảm, góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế.

Ngoài ra, nhiều hoạt động an sinh xã hội cũng được tổ chức như tặng quà các gia đình khó khăn, gia đình chính sách trong các dịp lễ, tết; hỗ trợ các gia đình gặp hoạn nạn, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

VNPT Đắk Nông giới thiệu về các tính năng của tin nhắn kết nối internet để quảng bá sản phẩm

Tại hội nghị, cán bộ hội, nông dân và các doanh nghiệp đã trao đổi những thuận lợi, khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai liên kết và đề ra các giải pháp để hoạt động hiệu quả hơn. Thời gian tới, Hội Nông dân tỉnh và các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh liên kết ở nhiều lĩnh vực phát triển nông nghiệp như liên kết quảng bá, xây dựng thương hiệu và tạo đầu ra cho sản phẩm.

Tin, ảnh: Thanh Nga

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ