A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk được phân bổ 310 tỷ đồng cho vay chính sách xã hội

13:00 | 02/03/2019

Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) vừa có quyết định giao chỉ tiêu kế hoạch tín dụng năm 2019, trong đó Đắk Lắk được phân bổ 310 tỷ đồng.

Với số tiền trên, NHCSXH Chi nhánh Đắk Lắk sẽ triển khai 8 chương trình tín dụng chính sách xã hội, gồm: cho vay hộ nghèo (80 tỷ đồng); cho vay hộ cận nghèo (70 tỷ đồng); cho vay hộ mới thoát nghèo (40 tỷ đồng); cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn (40 tỷ đồng); cho vay hộ gia đình sản xuất kinh doanh vùng khó khăn (30 tỷ đồng); cho vay hỗ trợ nhà ở đối với hộ nghèo (20 tỷ đồng); cho vay phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc thiểu số và miền núi (20 tỷ đồng); cho vay ưu đãi để thuê, mua nhà ở xã hội, xây dựng mới hoặc cải tạo, sửa chữa nhà ở (10 tỷ đồng).

 

Cán bộ Ngân hàng Chính sách xã hội kiểm tra hiệu quả vốn vay tại một hộ dân trên địa bàn huyện Lắk

Cùng với chỉ tiêu kế hoạch tín dụng, Tổng Giám đốc NHCSXH cũng giao NHCSXH Chi nhánh Đắk Lắk huy động vốn từ tiền gửi của tổ chức, cá nhân trên địa bàn tối thiểu phải đạt 40 tỷ đồng.

 

Được biết, đến hết năm 2018, tổng dư nợ cho vay tại NHCSXH Chi nhánh Đắk Lắk là trên 4.368 tỷ đồng, với trên 203 nghìn khách hàng dư nợ.

Giang Nam

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ