A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thành lập Hội Cây ăn quả tỉnh Đắk Lắk

07:46 | 15/03/2019

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị vừa ký quyết định thành lập Hội Cây ăn quả tỉnh Đắk Lắk.

Hội Cây ăn quả tỉnh Đắk Lắk là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyên, tổ chức và hoạt động theo Điều lệ được UBND tỉnh phê duyệt và quy định. Hội Cây ăn quả hoạt động trong phạm vi tỉnh Đắk Lắk, chịu sự quản lý nhà nước của Sở NN - PTNT. Hội Cây ăn quả có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng, tự đảm bảo kinh phí, trụ sở và phương tiện hoạt động. Trụ sở làm việc của Hội được đặt tại TP. Buôn Ma Thuột.

Sầu riêng Đắk Lắk được khách hàng rất ưa chuộng. Nhiều nông dân ở Đắk Lắk giàu lên nhờ trồng sầu riêng. (Ảnh minh họa)

Đây là tin vui đối với người trồng cây ăn quả trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Từ nay, hội viên Hội Cây ăn quả không chỉ được trao đổi, hỗ trợ về kỹ thuật chăm sóc, áp dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến giúp nâng cao năng suất, mà còn được hỗ trợ xúc tiến đầu ra cho sản phẩm, qua đó mang lại lợi ích kinh tế một cách bền vững.

Được biết, những năm gần đây tỉnh Đắk Lắk phát triển mạnh cây ăn quả với gần 15 nghìn ha, trong đó có nhiều loại cây ăn quả chủ lực, mang lại hiệu quả kinh tế cao, như: sầu riêng, bơ, xoài, cây có múi.

Nguyên Cường

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ