A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sẽ tổ chức 1 phiên chợ hàng Việt trong năm 2019

08:01 | 27/03/2019

Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh cho biết, trong năm 2019 sẽ tổ chức 1 phiên chợ hàng Việt trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến phiên chợ được đưa về huyện Krông Pắc trong tháng 4 tới, có quy mô khoảng 32 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm thuộc các ngành hàng: lương thực, thực phẩm, giống cây trồng, máy móc, thiết bị phục vụ nông nghiệp, hàng gia dụng… Hàng hóa bày bán tại phiên chợ bảo đảm các tiêu chí có chất lượng tốt, xuất xứ Việt Nam và được phép lưu thông hợp pháp trên thị trường.

Người dân huyện Ea Súp mua sắm hàng hóa tại phiên chợ hàng Việt. (Ảnh minh họa)

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Xúc tiến thương mại Quốc gia năm 2019, là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng vùng nông thôn và tạo cơ hội để người dân tìm hiểu, mua sắm các mặt hàng do trong nước sản xuất; thiết thực hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Được biết, năm 2018, Sở Công thương đã tổ chức 3 phiên chợ đưa hàng Việt về các huyện Ea H’leo, Ea Kar và Krông Năng, thu hút 65 lượt doanh nghiệp với 200 gian hàng đăng ký tham gia, doanh số đạt hơn 2 tỷ đồng.

Đỗ Lan

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ