A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Búk: Cưỡng chế 8 hộ kinh doanh nợ đọng thuế

07:52 | 17/04/2019

Chi cục Thuế huyện Krông Búk phối hợp với các ngành chức năng vừa tổ chức cưỡng chế kê biên tài sản đối với 8 hộ kinh doanh nợ đọng thuế trên địa bàn các xã Cư Kbô và Pơng Drang.

Theo thống kê, trên địa bàn xã Cư Kbô và Pơng Drang có 8 hộ kinh doanh các mặt hàng như vật liệu xây dựng, quán ăn, chăn - ga - gối - nệm, quần áo… chây lì, cố tình trốn tránh trách nhiệm nộp thuế với tổng số tiền hơn 72 triệu đồng. Trong đó, hộ ít nhất là 2.897.000 đồng và hộ nhiều nhất là 35.538.000 đồng. 

 

Chi cục Thuế huyện Krông Búk đọc biên bản cưỡng chế đối với hộ kinh doanh Nguyễn Thị Huyền ở thôn Nam Tân, xã Cư Kbô

Tại buổi cưỡng chế, một số hộ dân đã chấp hành nộp thuế với tổng số tiền hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên, một số hộ có thái độ chống đối, không hợp tác đã được Chi cục Thuế huyện cưỡng chế, kê biên tài sản để thu đủ tiền thuế nợ đọng. 

Như Quỳnh

    nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ