A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hàng loạt ngân hàng miễn phí thanh toán không tiền mặt

11:07 | 16/06/2019

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, nhiều ngân hàng tung ra các chương tình ưu đãi cho người giao dịch qua online.

Người dân đăng ký dịch vụ VCB- MobileB@nking của Vietcombank

Một số khách hàng của Ngân hàng Á Châu (ACB) cho biết họ đang được miễn phí thanh toán online hóa đơn điện, nước, điện thoại, miễn phí chuyển tiền khi sử dụng ACB Mobile App, đồng thời được tặng lãi suất lên đến 0,5% nếu gửi tiết kiệm online.

Riêng khách hàng giao dịch online thường xuyên, ACB miễn phí trọn đời khi chuyển tiền, không mất phí rút tiền ATM trong hệ thống ACB khi sử dụng eBIZ – dòng sản phẩm chuyên biệt cho khách hàng kinh doanh, buôn bán sỉ và lẻ.

Cũng trong tháng 6-2019, chủ thẻ ghi nợ nội địa ACB thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ qua POS sẽ có cơ hội nhận thưởng chuyến du lịch trị giá 25 triệu đồng. Ngoài ra, chủ thẻ ghi nợ ACB sẽ được nhận thêm một số khuyến mãi khác (tùy theo loại thẻ) khi ăn uống, mua sắm, làm đẹp…. tại hệ thống Coopmart; gói dành cho 2 người chỉ tính tiền 1 người tại King BBQ & Hotpot story; cơ hội trúng chuyến du lịch Pháp khi mua sắm và thanh toán online trên trang Shopee.

Trong khi đó, khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thương tín (Sacombank) được miễn phí tất cả giao dịch khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trong ngày 15 và 16-6.

Còn Ngân hàng VIệt nam Thịnh vượng (VPBank), từ nay đến 31-12 hoàn phí thường niên cho thẻ tín dụng doanh nghiệp, hoàn tiền lên đến 5% đối với chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp VPBiz, WE Card có phát sinh thanh toán dịch vụ quảng cáo trực tuyến từ nay đến 1-10.

Đặc biệt, từ nay đến 30-6, Ngân hàng Ngoại thương (Vietcombank) hoàn trả 50% giá trị thanh toán (tối đa 60.000 đồng) vào ví điện tử Senpay khi khách hàng thực hiện liên kết Vietcombank trên ví điện tử này và thực hiện 1 giao dịch thanh toán tại địa chỉ Sendo.vn.

Tin - ảnh: Thy Thơ

    Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ