A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thu hồi đất Dự án Bệnh viện Đa khoa tư nhân Nam Tây Nguyên

10:44 | 07/08/2019

Ngày 6/8, UBND tỉnh Đắk Nông đã ban hành Quyết định 1273/QĐ-UBND thu hồi đất của Công ty Cổ phần Long Đức là chủ đầu tư Dự án Bệnh viện Đa khoa tư nhân Nam Tây Nguyên tại xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil.

Cụ thể, tổng diện tích đất thu hồi hơn 79.144 m2. Sau thu hồi, UBND tỉnh giao cho UBND huyện Đắk Mil quản lý diện tích đất này, đồng thời chủ trì phối hợp với Sở Tài chính, Sở Xây dựng và các đơn vị có liên quan xử lý tài sản gắn liền trên đất của Công ty Cổ phần Long Đức theo đúng quy định của pháp luật.

Được biết, trước đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa ban hành quyết định chấm dứt hoạt động của dự án đầu tư và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư tại Quyết định số 104/QĐ-SKH ngày 29/6/2017 đối với Dự án Bệnh viện Đa khoa tư nhân Nam Tây Nguyên.

Lý do chấm dứt dự án là do nhà đầu tư không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan đăng ký đầu tư và không thuộc trường hợp được giãn tiến độ thực hiện dự án đầu tư theo quy định. Đây là  dự án có quy mô lớn trên địa bàn huyện Đắk Mil nhưng đã kéo dài trong nhiều năm nay, gây dư luận không tốt, làm ảnh hưởng đến việc phát triển đô thị tại địa phương.

Bình Minh

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ