A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sắp diễn ra Hội nghị phát triển hồ tiêu bền vững tại Đắk Nông

16:45 | 21/08/2019

“Hội nghị phát triển hồ tiêu bền vững đáp ứng yêu cầu của các Hiệp định thương mại tự do” do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức dự kiến diễn ra ngày 23/9/2019, tại thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông).

Cây hồ tiêu nhiễm bệnh thối rễ, chết nhanh, chết chậm đang là nỗi lo lớn nhất của người trồng hồ tiêu Đắk Nông

Hội nghị có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; lãnh đạo Bộ Công thương; lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông, lãnh đạo Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam và nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hồ tiêu trong nước.

Mục tiêu của hội nghị là đánh giá lại thực trạng ngành hồ tiêu nước ta hiện nay và bàn giải pháp tháo gỡ khó khăn về cơ chế chính sách trong sản xuất, thị trường và tín dụng, góp phần thúc đẩy ngành hồ tiêu phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng sẽ lắng nghe ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong thời gian qua và kiến nghị cụ thể với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Công Thương và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam..

Phan Tuấn

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ