A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cấp điện tốt nhất trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9

08:07 | 30/08/2019

Công ty Điện lực Đắk Lắk đã xây dựng phương án cung cấp điện bảo đảm an toàn, tin cậy và liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân trong dịp Lễ Quốc khánh 2-9.

Cụ thể, công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc kiểm tra hành lang lưới điện, kịp thời phát hiện và xử lý các hiện tượng bất thường trên lưới điện có nguy cơ xảy ra sự cố. Ngoài ra, ngành Điện cũng chuẩn bị đầy đủ phương tiện, vật tư dự phòng và tăng cường công tác trực ban vận hành, trực xử lý sự cố, thông tin liên lạc 24/24 giờ, bảo đảm sẵn sàng xử lý kịp thời mọi tình huống sự cố xảy ra.

 

Công nhân Điện lực M'Đrắk thực hiện công tác bảo trì lưới điện

Đặc biệt, để không ảnh hưởng đến sinh hoạt, vui chơi của người dân và tổ chức các hoạt động văn hóa tại địa phương, công ty sẽ không cắt điện phục vụ sửa lưới điện trung, hạ áp trên địa bàn toàn tỉnh trong 2 ngày 1 và 2-9-2019.

Minh Thông

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ