A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phát hiện 11 vụ vi phạm trong dịp kiểm tra thị trường Tết Trung thu 2019

09:08 | 25/09/2019

Đợt kiểm tra, kiểm soát thị trường Tết Trung thu 2019 (từ 15-8 đến 17-9), Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh đã tiến hành kiểm tra 43 cơ sở, cửa hàng, đại lý kinh doanh bánh trung thu và đồ chơi trẻ em trong toàn tỉnh.

 Qua đó, phát hiện, xử lý 11 vụ vi phạm, phạt hành chính trên 30 triệu đồng.

Các lỗi vi phạm được phát hiện là không niêm yết giá hàng hóa, dịch vụ tại địa điểm phải niêm yết giá theo quy định của pháp luật; không ghi đủ các nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa theo quy định của pháp luật về nhãn hàng hóa. Cục đã tịch thu hơn 700 sản phẩm đồ chơi trẻ em vi phạm về nhãn hàng hóa để xử lý theo quy định.

Kiểm tra việc bày bán đồ chơi trẻ em tại TP. Buôn Ma Thuột

Các đối tượng vi phạm chủ yếu là những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ, kinh doanh mặt hàng bao gói sẵn. Vì chạy theo lợi nhuận nên họ cố tình vi phạm; cũng có trường hợp chưa tiếp cận các quy định của Nhà nước trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm và ý thức chấp hành pháp luật còn hạn chế nên dẫn đến các vi phạm đã nêu.

Đỗ Lan

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ