A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Đắk Lắk: Gần 26 nghìn khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng

07:55 | 04/10/2019

Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đến 30-9, doanh thu Bảo an tín dụng (BATD) tại đơn vị đã đạt trên 14,7 tỷ đồng, bằng 64% chỉ tiêu năm 2019.

Hiện có 25.958 khách hàng (chiếm 70% số khách hàng hộ sản xuất, cá nhân vay vốn) tham gia BATD; dư nợ vay được bảo hiểm từ BATD là 2.672 tỷ đồng (47% trên tổng dư nợ hộ sản xuất, cá nhân).

 

Agribank Đắk Lắk phối hợp với ABIC Đắk Lắk thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Có được kết quả trên là nhờ trong thời gian qua Agribank Đắk Lắk đã phối hợp với Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp Chi nhánh Đắk Lắk (ABIC Đắk Lắk) đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, giải thích cho nhân dân biết lợi ích cũng như quyền lợi của việc mua bảo hiểm BATD khi vay vốn tại Agribank. 

 

Thực tế trong 9 tháng năm 2019, khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, Agribank Đắk Lắk kịp thời phối hợp với ABIC Đắk Lắk thăm hỏi, xác minh, chi trả bồi thường thoả đáng cho khách hàng gặp rủi ro. Theo số liệu từ ABIC Đắk Lắk, 9 tháng năm 2019, đơn vị đã thực hiện chi trả bảo hiểm cho 107 khách hàng, với số tiền gần 3,6 tỷ đồng. 

 

Bảo hiểm BATD là sản phẩm của ABIC, bảo hiểm cho người vay vốn của Agribank. Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng người vay vốn và ảnh hưởng đến khả năng trả nợ ngân hàng, ABIC thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng với dư nợ được bảo hiểm; số tiền còn lại (nếu có) sẽ được chuyển cho người được bảo hiểm hoặc người thụ hưởng hợp pháp.

 

Được biết, Agribank Đắk Lắk là một trong bốn đơn vị có doanh thu nghiệp vụ ủy thác đại lý từ BATD cao nhất trong số 16 đơn vị Agribank trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên (chiếm tỷ trọng gần 10% doanh thu ủy thác đại lý toàn khu vực miền Trung và Tây Nguyên).

Phan Quốc Lương

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ