A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Đắk Mil”

15:54 | 16/10/2019

“Cà phê Đắk Mil” vừa được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 328102.

Màu sắc của nhãn hiệu "Cà phê Đắk Mil" là nâu, vàng nhạt, đen, đỏ, cam, nâu nhạt, vàng, nâu đậm

Màu sắc của nhãn hiệu là nâu, vàng nhạt, đen, đỏ, cam, nâu nhạt, vàng, nâu đậm. Chủ sở hữu của nhãn hiệu là UBND huyện Đắk Mil. Các tổ chức, cá nhân muốn sử dụng nhãn hiệu này để kèm với nhãn hiệu riêng của đơn vị sẽ được UBND huyện xác nhận, kiểm soát việc sử dụng và cấp giấy phép sử dụng theo quy chế đã xây dựng.

Được biết, sắp tới, huyện sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai các hoạt động nhằm quản lý và phát triển hiệu quả nhãn hiệu, góp phần nâng cao giá trị cho “Cà phê Đắk Mil”.

Được biết, cà phê mang nhãn hiệu chứng nhận “Cà phê Đắk Mil” là sản phẩm cà phê vối (Robusta) được sản xuất theo Bộ quy tắc 4C và các tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành, được trồng tại các xã thuộc huyện Đắk Mil.

Tin, ảnh: Lê Dung

 

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ