A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột: Dư nợ cho vay vốn tín dụng chính sách đạt hơn 230 tỷ đồng

14:55 | 21/11/2019

Từ đầu năm đến nay, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh đã giải ngân cho 2.021 hộ dân trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột vay vốn, tổng doanh số cho vay đạt 56,7 tỷ đồng.

Các chương trình có doanh số cho vay cao như cho vay chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn: 17,7 tỷ đồng, cho vay giải quyết việc làm: 21,1 tỷ đồng, cho vay hộ cận nghèo: hơn 6 tỷ đồng… Hiện, trên địa bàn thành phố có 11.193 lượt khách hàng vay vốn tín dụng chính sách với tổng dư nợ hơn 230 tỷ đồng (tăng 11,7 tỷ đồng so với cuối năm 2018). Qua kiểm tra cho thấy, chất lượng tín dụng tại các xã, phường tiếp tục được nâng lên, đặc biệt, tỷ lệ nợ quá hạn dưới 1%, trong đó, 5 địa phương không có nợ quá hạn là phường Ea Tam, Thống Nhất, Tân An, xã Hòa Xuân và Hòa Khánh.

 

Người dân phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột sử dụng vốn tín dụng chính sách để phát triển sản xuất (Ảnh minh họa)

Thời gian tới, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh sẽ tập trung các giải pháp tăng dư nợ cho vay, theo dõi chặt chẽ các khoản nợ khoanh, thu hồi nợ quá hạn; đồng thời, nâng cao chất lượng cho vay ủy thác thông qua các hội, đoàn thể và hoạt động của tổ tiết kiệm, vay vốn trên địa bàn thành phố.

Minh Thông

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ