A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Xử phạt chủ đầu tư Dự án khu đô thị Premia Eco City vì xây dựng khi chưa được cấp phép

08:04 | 02/12/2019

Sở Xây dựng vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Đầu tư phát triển Đô thị Đắk Lắk vì để xảy ra sai phạm trong quá trình thi công Dự án khu đô thị Premia Eco City (tại Km7, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột).

Mức xử phạt hành chính đối với chủ đầu tư Dự án là 40 triệu đồng. Trong Quyết định xử phạt của Sở Xây dựng nêu rõ Công ty TNHH Đầu tư phát triển Đô thị Đắk Lắk (Công ty) đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính là tổ chức thi công xây dựng hạng mục công trình Hạ tầng kỹ thuật và đường giao thông (giai đoạn 1) thuộc dự án Khu đô thị dân cư Km 7 xây dựng tại phương Tân An, TP. Buôn Ma Thuột không có giấy phép xây dựng theo quy định, cụ thể là tuyến đường Đ1 và tuyến đường Đ2.

Dự án khu đô thị Premia Eco City đang được xây dựng tại Km7, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột.

Trong thời hạn 60 ngày kể từ khi lập biên bản vi phạm hành chính, Công ty phải làm thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép xây dựng. Hết thời hạn này, Công ty không xuất trình cho người có thẩm quyền xử phạt giấy phép xây dựng thì áp dụng biện pháp buộc tháo dỡ hạng mục công trình, phần hạng mục công trình vi phạm theo quy định. Sau khi được cấp giấy phép xây dựng, Công ty phải tháo dỡ hạng mục công trình, phần hạng mục công trình không phù hợp với giấy phép xây dựng cấp thì mới được thi công xây dựng.

Được biết, Dự án khu đô thị Premia Eco City có tổng số vốn trị giá gần 2.000 tỷ đồng, nằm tại ngã 3 tam giác vàng, đường Nguyễn Chí Thanh, đường 10-3 (tuyến tránh TP. Buôn Ma Thuột) và đường Nguyễn Văn Linh. Mặc dù ngày 27-11-2019, UBND tỉnh Đắk Lắk mới ban hành quyết định giao và cho thuê đất nhưng trước đó nhiều tháng, chủ đầu tư Dự án đã xây dựng nhiều hạng mục, trong đó có những công trình chưa được cơ quan có thẩm quyền cho phép thi công.

Khả Lê

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ