A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phong phú các mặt hàng phục vụ giáng sinh

07:44 | 12/12/2019

Không khí Noel cũng tràn ngập khắp nơi, dễ nhận thấy nhất là trên các tuyến phố Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Rươi... rực rỡ với các cửa hàng bày bán cây thông Noel, tuần lộc, người tuyết, ông già Noel.

Mùa Giáng sinh năm 2019 đang đến rất gần. Không khí Noel cũng tràn ngập khắp nơi, dễ nhận thấy nhất là trên các tuyến phố Hà Nội như Hàng Mã, Lương Văn Can, Hàng Rươi... rực rỡ với các cửa hàng bày bán cây thông Noel, tuần lộc, người tuyết, ông già Noel. Hiện giá bán cây thông nhựa cao 1,5m dao động 200.000 - 400.000 đồng/cây, các cây thông loại mini chỉ cao khoảng 30 - 50cm để bàn, giá dưới 100.000 đồng/cây. Không khí mua bán khá tấp nập. Cùng với đó, cây tùng tuyết tự nhiên có hình thức khá giống cây thông cũng đang là mặt hàng hút khách dịp Noel năm nay.

Qua khảo sát cho thấy, đa phần người tiêu dùng lựa chọn hàng Việt với những mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá bán hợp lý và hơn hết là độ an toàn được đảm bảo, hạn chế sử dụng hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những mặt hàng như dây kim tuyến treo cửa, hộp quà, túi quà, ông già Noel và công chúa tuyết nhồi bông dán nhãn “made in Việt Nam” được bán rất chạy.

H. Nhi

http://daidoanket.vn/xa-hoi/phong-phu-cac-mat-hang-phuc-vu-giang-sinh-tintuc454556

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Chia sẻ lợi ích nhiều nhất cho người trồng cà phê

      Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023 đã khép lại sau 5 ngày diễn ra sôi động với nhiều chuỗi sự kiện được tổ chức, giới thiệu và quảng bá rộng rãi, sâu đậm đến với người dân địa phương...

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ